SAO » Chuyện làng sao

Một năm rồi vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young mới làm lại điều đặc biệt này

Thứ tư, 02/01/2019 21:12

Nhân dịp đầu năm mới 2019, Jang Dong Gun cùng bà xã Go So Young không ngần ngại cho mọi người thấy cuộc sống sau 9 năm gắn bó của 2 người.

Hôm nay (2/1), Go So Young hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Jang Dong Gun. Phải 1 năm rồi cặp vợ chồng nổi tiếng tại làng giải trí Hàn mới xuất hiện cùng nhau. Mặc dù đã gắn bó với nhau 9 năm qua nhưng có thể thấy Jang Dong Gun và vợ vẫn giữ được tình cảm lãng mạn như thời mới yêu.

Nhân dịp đầu năm mới 2019, Jang Dong Gun cùng bà xã Go So Young không ngần ngại cho mọi người thấy cuộc sống sau 9 năm gắn bó của 2 người.

Không chỉ đẹp đôi, vợ chồng nam diễn viên “Phẩm chất quý ông” còn có gu thời trang rất ăn ý. Cả 2 đeo kính thời trang và mũ đội đầu sành điệu khi đứng trước ống kính máy ảnh.

Jang Dong Gun và Go So Young gặp nhau lần đầu vào năm 1998. 2 người cùng hợp tác trong bộ phim “Gió thổi khúc tình yêu”. Tuy nhiên phải đến năm 2008, cặp đôi này mới công khai chuyện hẹn hò. Năm 2010, Jang Dong Gun chính thức đón Go So Young về dinh. Sau khi kết hôn, họ có với nhau 2 thiên thần xinh xắn.

Năm ngoái, vợ chồng Jang Dong Gun cũng khoe ảnh hẹn hò đầu năm.

Mặc dù đã bước sang tuổi 46 nhưng Jang Dong Gun vẫn là 1 gương mặt diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Trong năm 2018, anh tham gia khá nhiều phim, phải kể đến như “Suits”, “Rampant”. Hiện tại Jang Dong Gun đang quay phim cổ trang bom tấn với Song Joong Ki mang tên “Asadal”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)