SAO » Chuyện làng sao

Một năm trôi qua, bố Minh Thuận vẫn rưng rưng nước mắt khi nhớ về con trai

Thứ hai, 11/09/2017 13:56

Gia đình Minh Thuận đã từ Mỹ trở về Việt Nam để chuẩn bị giỗ đầu cho anh.

Một năm đã trôi qua nhưng gia đình, người hâm mộ vẫn không quên được hình ảnh của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Minh Thuận. Nhân dịp gia đình Minh Thuận từ Mỹ trở về Việt Nam để tổ chức giỗ đầu cho anh, một fan "cứng" đã tổ chức buổi họp mặt nhằm tưởng nhớ đến thần tượng.

Mở đầu buổi họp mặt, chị gái của Minh Thuận không kìm được nước mắt. Chị cho biết, ngày em trai mất chị không thu xếp có mặt được nên ngày hôm nay dù ở tận Mỹ chị cũng cùng gia đình bay về đầy đủ để họp mặt cùng những người hâm mộ. Bên dưới khán phòng, tất cả người thân trong gia đình Minh Thuận đều mặc áo đồng phục riêng do người hâm mộ của anh chuẩn bị. Đặc biệt, dù tuổi đã cao nhưng bố của nam ca sĩ vẫn đến.

Bố của Minh Thuận rưng rưng nước mắt khi nhớ đến con.

Đã 1 năm nhưng nỗi đau vẫn còn in hằn trên gương mặt của gia đình Minh Thuận và fans của anh. Lúc đầu, bố Minh Thuận tỏ ra khá bình thản, tuy nhiên khi ban tổ chức trình chiếu lại clip tóm tắt những cống hiến thuở sinh thời của con, ông đã rưng rưng nước mắt. Em và chị gái của nam ca sĩ cũng nhiều lần xúc động. Trong khi các anh trai của Minh Thuận cố tỏ ra kiên cường và mạnh mẽ, họ lấy điện thoại ra ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa đó để khi về Mỹ có thể xem lại làm kỷ niệm.

Chị gái Minh Thuận không kìm được nước mắt trước tình cảm của fan dành cho em trai mình.

Phúc "kiếng cận" từng là quản lý ca sĩ Minh Thuận cũng đã có chia sẻ về những kỷ niệm đẹp của nam ca sĩ.

Fans của Minh Thuận cũng xúc động khi tham gia buổi họp mặt tưởng nhớ về thần tượng.

Những ca khúc 'vận' vào cuộc đời sao Việt khiến người buồn rầu, kẻ giải nghệ

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)