SAO » Chuyện làng sao

Một nàng Á hậu từng lọt top 25 Miss Supranational xác nhận thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhìn chỉ số hình thể mà sốc

Thứ ba, 15/03/2022 09:03

Á hậu Khánh Phương đã quyết định quay lại đấu trường nhan sắc với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra trong vài ngày tới đây. Ở chặng nước rút này, loạt thí sinh tiềm năng lần lượt lộ diện khiến các fan sắc đẹp đứng ngồi không yên. Mới đây nhất, một người đẹp nổi tiếng từng chinh chiến tại Miss Supranational 2017 đã xác nhận quay lại đường đua sắc đẹp để khẳng định bản thân thêm lần nữa.

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Khánh Phương đăng kí tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tối 14/3, trên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố profile xác nhận sự tham gia của thí sinh Nguyễn Đình Khánh Phương. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và được cử chinh chiến tại Hoa hậu Siêu Quốc gia năm 2017. Với lượt bình chọn cao nhất, Khánh Phương có mặt ở Top 25 chung cuộc của năm đó.

Chỉ số hình thế của Khánh Phương khiến fan "mất máu"

Sự trở lại lần này của Khánh Phương nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ. Bởi hiện tại, cô đã 27 tuổi, độ tuổi giới hạn tại cuộc thi năm nay. Thế nhưng, ngọn lửa đam mê và chinh chiến trong cô ngày càng lớn và quyết tâm quay lại đấu trường nhan sắc để sẵn sàng bùng cháy. Chưa biết người đẹp này sẽ thể hiện ra sao nhưng chỉ nghía qua số đo hình thể của cô cũng đủ ấn tượng: 90-65-100. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng cuốn hút cộng với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều đấu trường lớn nhỏ chính là thế mạnh của Khánh Phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới