SAO » Chuyện làng sao

Một nàng Hậu tên Kỳ Duyên cũng vừa đăng quang nhưng profile bị khui liệu có ổn?

Thứ hai, 23/09/2024 15:26

Võ Cao Kỳ Duyên vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu - Miss Tourism Vietnam Global 2024.

Võ Cao Kỳ Duyên gây sốt với màn đăng quang Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu - Miss Tourism Vietnam Global 2024 dưới cơn mưa. Người đẹp nổi bật với nhan sắc rạng rỡ, gương mặt đậm chất Á Đông, nụ cười sáng, dễ tạo thiện cảm. Tại Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024, Võ Cao Kỳ Duyên còn thắng hai giải Người đẹp biển và Người đẹp dạ hội.

Võ Cao Kỳ Duyên sinh năm 2005, cao 1,75m cùng với số đo ba vòng lần lượt là 84-60-97 cm. Tân Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu hiện là sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam. Cô chia sẻ về cảm xúc của mình: "Đối với một cô gái 19 tuổi như tôi, điều đầu tiên tôi đến với cuộc thi là muốn được học hỏi, được bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Trở thành Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024, tôi vô cùng vui, hạnh phúc".

Võ Cao Kỳ Duyên đã tiết lộ lý do cô tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này: "Tôi được biết cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024 tổ chức tại Hải Phòng - nơi tôi sinh ra và lớn lên. Vì vậy, tôi muốn tham gia cuộc thi này cũng như cố gắng giành danh hiệu cao nhất, góp phần quảng bá du lịch của thành phố Hải Phòng nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung".

Một nàng Hậu tên Kỳ Duyên cũng đăng quang nhưng profile bị khui liệu có ổn?

Võ Cao Kỳ Duyên cho hay gia đình ủng hộ khi cô tham gia Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024. “Gia đình động viên tôi trên mọi chặng đường trong cuộc sống”, người đẹp nói. Đăng quang Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024, Võ Cao Kỳ Duyên nhận hiện vật là ô tô trị giá khoảng 3,5 tỉ đồng. Song song đó, tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2025.

Đề cập sự chuẩn bị của mình cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2025, Võ Cao Kỳ Duyên cho hay: "Hiện tôi nghĩ mình đang có một chút lợi thế về chiều cao. Còn những kỹ năng về trình diễn, trả lời ứng xử, thuyết trình... tôi cần trau dồi và hoàn thiện hơn nữa để có thể không phụ sự kỳ vọng của ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu cũng như những người cổ vũ tôi trong hành trình sắp tới tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2025".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới