SAO » Chuyện làng sao

Một ngày của siêu mẫu Hà Anh có 'rảnh' như nhiều người vẫn tưởng?

Chủ nhật, 15/09/2019 16:56

Thường xuyên đăng ảnh du lịch sang chảnh, dự sự kiện và những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè, nhưng thực tế siêu mẫu Hà Anh không quá rảnh như nhiều người vẫn tưởng. Chân dài cũng có một ngày bận rộn như bao người khác.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của Hà Anh và chồng Tây Olly rất hạnh phúc. Làm ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau nhưng vợ chồng Hà Anh vẫn thu xếp được thời gian dành cho gia đình và đi du lịch.

Khác với hình ảnh thảnh thơi trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh có cuộc sống rất bận rộn.

Trong một lần đi sự kiện mới đây, ông xã siêu mẫu bật mí anh chính là "cây nội trợ" của gia đình. Ngoài việc phụ vợ chăm con gái Myla 15 tháng tuổi, Olly còn dọn dẹp, giặt giũ và nấu ăn. Anh vui vẻ chia sẻ: "Hà Anh bận rộn lắm. Cô ấy thỉnh thoảng có nấu ăn, nhưng người thường xuyên dọn dẹp là tôi. Ai có con nhỏ sẽ hiểu được điều này, nhất là khi không có người phụ giúp mà Hà Anh lại khá kỹ tính với việc chăm sóc nhà cửa và chăm con. Việc nhà nếu tôi không làm thì ai làm".​

Qua tiết lộ của ông xã Hà Anh, nhiều người tò mò không biết một ngày chân dài này làm gì mà bận rộn. Liệu lịch trình của cô có giống như bao người bình thường khác?

Trước thắc mắc của nhiều người mới đây, siêu mẫu Hà Anh kể về một ngày của mình: "Tôi cùng chồng dậy lúc trước 6 giờ sáng một chút, uống trà/cà phê, ăn sáng nhẹ. Chồng Hà Anh đi làm còn Hà Anh bắt tay làm việc trên máy tính lúc 7.00 - 9.30. Sau đó Hà Anh có thể tham gia các buổi họp hoặc điều hành các công việc hợp đồng hay lịch làm việc.

Cô dành thời gian làm việc trên máy tính 2 tiếng mỗi ngày.

12 - 1.30: Ăn trưa, thông thường hay kết hợp lịch họp hoặc gặp gỡ bạn bè vào bữa ăn trưa.

Hà Anh dành khoảng 1 tiếng mỗi ngày để chăm sóc sắc đẹp (đi spa), hay massage, hoặc tập gym - luân phiên trong tuần.

Chân dài tranh thủ vừa trông con, vừa make-up

Nếu có buổi chụp hình hay event (đi sự kiện) thì Hà Anh tham gia làm việc, nếu không có thể là họp với đối tác, ký kết hợp đồng. Nếu có thời gian rảnh Hà Anh sẽ dành để chơi với con gái Myla hoặc đưa con ra ngoài đi chơi, đi siêu thị mua đồ về nấu ăn.

6 giờ tối ông xã đi làm về, hai vợ chồng ăn tối (có thể ăn ở nhà hoặc ngoài hàng), rồi hai vợ chồng có thể xem phim cùng nhau, nghỉ ngơi và đi ngủ khoảng 10 giờ tối".

Buổi tối là khoảng thời gian siêu mẫu Hà Anh dành cho gia đình nhỏ của mình.

Video vợ chồng Hà Anh vui vẻ nhảy múa cùng con gái

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới