SAO » Chuyện làng sao

Một ngày sau khi đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, Võ Đăng Khoa bất ngờ báo tin buồn

Thứ bảy, 09/04/2022 11:36

Mới đây, Võ Đăng Khoa đã bất ngờ báo tin gây sốc về sự ra đi đột ngột của cha mình khiến dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Là nam diễn viên trẻ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thời gian qua với nhiều dự án đình đám, cái tên Võ Đăng Khoa đã không còn xa lạ đối với khán giả đại chúng nhờ vai diễn chàng trai giao đá Hai Hận trong "Tay buôn, buông tay" hay cô Mến luyến trong "Ghe bẹo ghẹo ai". Không chỉ dừng ở đó, nam diễn viên còn được biết đến với vai trò nhà sản xuất phim và cũng rất thành công với lĩnh vực này.

Võ Đăng Khoa nổi tiếng với nhiều sản phẩm phim ảnh đình đám, mới nhất là dự án phim chiếu rạp "Mến gái miền Tây" được rất nhiều khán giả yêu thích

Mới đây, Võ Đăng Khoa đã bất ngờ báo tin buồn khiến dân mạng không khỏi bàng hoàng. Cụ thể, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên đã thông báo về sự ra đi của cha mình thông qua hình ảnh hai cha con đang vui vẻ cùng nhau kèm dòng trạng thái "Cha đi nha!" nghe mà không khỏi đau lòng.

Dòng trạng thái gây sốc của Võ Đăng Khoa về sự ra đi đột ngột của cha mình

Đáng chú ý là một ngày trước, khi mà cha của Võ Đăng Khoa vẫn còn khỏe mạnh thì nam diễn viên đã có động thái đăng tải một bài viết với nội dung khó hiểu, như dự báo trước điềm không lành. Cụ thể, Võ Đăng Khoa chia sẻ: "Ta vẫn bên nhau dù thể đổi, Sứ mệnh xong rồi nghỉ ngơi thôi, Chẳng ai sinh ra và biến mất, Gặp nhau là để cất vào nhau".

Trước đó một ngày, nam diễn viên đã có một bài viết gây khó hiểu như báo trước điềm không lành

Sự ra đi đột ngột của cha Võ Đăng Khoa đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp nam diễn viên. Rất nhiều những bình luận chia buồn đã xuất hiện bên dưới bài viết của Võ Đăng Khoa để an ủi cho nỗi đau vô bờ của anh: "Chia buồn cùng em"; "Thành kính phân ưu cùng gia đình anh";...

Những lời chia buồn của bạn bè, đồng nghiệp gửi tới nam diễn viên Võ Đăng Khoa

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới