SAO » Chuyện làng sao

Một nữ ca sĩ gen Z thu về 10 triệu người xem dù chỉ làm đúng hành động này

Chủ nhật, 26/05/2024 10:32

Cư dân mạng đã đổ dồn sự chú ý vào nữ ca sĩ gen Z - Myra Trần khi cô ngồi trang điểm.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội TikTok, á quân của Ca sĩ mặt nạ 2023 - Myra Trần bất ngờ tạo thành tích "khủng". Nữ ca sĩ không giấu nổi sự ngạc nhiên khi một chiếc clip của mình thu về hơn 10 triệu lượt xem, gần 800 nghìn lượt thả tim chỉ sau một đêm lên xu hướng. Nhiều người thắc mắc lí do nào và chiếc clip chứa nội dung gì mà lại thu hút lượng người xem và yêu thích nhiều đến vậy.

Xem clip dân tình mới ngã ngửa, vì Myra Trần chỉ đơn giản ngồi một chỗ trang điểm và ngân nga vài câu hát. Bên cạnh giọng hát nội lực, nữ ca sĩ còn được dân mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng sau lần giảm cân thành công. Mặc dù vẫn chưa thực hiện xong phần trang điểm, nhưng dung mạo tươi trẻ của cô đã thực sự cuốn hút bao người. Nhiều người còn ví von gương mặt Myra Trần cứ như một nàng búp bê.

Một nữ ca sĩ gen Z thu về 10 triệu người xem dù chỉ làm đúng hành động này.

Á quân của Ca sĩ mặt nạ 2023 ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Myra Trần sở hữu gương mặt khá cân đối, đường nét hài hòa và thanh tú. Cô còn dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện thông qua nụ cười tỏa nắng. Để có diện mạo trở nên xinh đẹp như hiện tại, Myra Trần đã từng nhờ đến sự can thiệp từ "dao kéo". Tuy nhiên, cô không lạm dụng quá đà các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ mà biết hài lòng với vẻ ngoài của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới