SAO » Chuyện làng sao

Một nữ nghệ sĩ cải lương U80 sở hữu biệt phủ hàng trăm mét vuông, sẵn sàng tặng quà quý cho đàn em đến chơi nhà

Thứ tư, 16/10/2024 11:21

NSND Lệ Thủy khiến ai cũng trầm trồ vì nhan sắc và phong thái của bản thân dù ở hàng U80.

Cách đây vài giờ, trên kênh Youtube của NSƯT Ngọc Huyền đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh cô tới thăm nhà NSND Lệ Thủy. Điều "đập vào mắt" khán giả chính là biệt thự của NSND Lệ Thủy. Sân vườn rộng thênh thang, trồng nhiều cây cối, nuôi nhiều chim chóc, không gian thoáng mát. Theo ước đoán của khán giả, biệt thự của NSND Lệ Thủy phải rộng vài trăm mét vuông.

Hiện NSND Lệ Thủy đã ở tuổi U80 nhưng vẫn rất trẻ trung và khỏe mạnh. Dù ở nhà nhưng bà vẫn giữ cho mình ngoại hình chỉn chu. Khi thấy Ngọc Huyền, bà liền chạy vào nhà lấy một bức tượng Phật nhỏ được thỉnh từ bên Thái Lan về tặng cho cô: "Tôi thấy Ngọc Huyền hay đi lại nhiều nơi để làm việc nên thỉnh tượng Phật về cho con được an lành, bình an trong công việc, cuộc sống, đi lại thuận buồm xuôi gió, không gặp rủi ro, được nhiều sức khỏe".

Cầm món quà, Ngọc Huyền thốt lên: "Tôi từng đi Thái Lan với em trai Dương Đình Trí (con trai NSND Lệ Thủy) nhiều lần, nhưng chưa được ai tặng cho tượng Phật bốn mặt. Con cảm ơn mẹ Lệ Thủy rất nhiều. Đây là một món quà rất quý. Hôm bữa mẹ Lệ Thủy còn tặng tôi một sợi dây chuyền nhưng tôi đeo được một lần rồi cất đi".

NSND Lệ Thủy sở hữu biệt phủ hàng trăm mét vuông

Ngọc Huyền được Lệ Thủy tặng quà quý.

Tiếp đó, NSND Lệ Thủy hỏi han Ngọc Huyền về bộ phim Sầu riêng vừa công chiếu do chính cô đầu tư sản xuất. Ngọc Huyền liền xin lỗi Lệ Thủy: "Con xin lỗi mẹ, con gái hư quá. Lần đó em Dương Đình Trí với mẹ Lệ Thủy có chúc mừng cho nhưng con bận quá nên quên không gửi link phim cho mẹ coi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới