SAO » Chuyện làng sao

Một sao nam bất ngờ lên tiếng về thông tin muốn theo đuổi Chi Pu

Thứ bảy, 03/06/2023 18:04

Thông tin sao nam này muốn theo đuổi Chi Pu đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Chi Pu là một hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ đây trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chi Pu ngày càng hoàn thiện bản thân trong mắt khán giả. Thời gian gần đây, Chi Pu cũng đã tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và gây bất ngờ với những màn trình diễn của mình.

Chi Pu đang rất tỏa sáng tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Vừa qua, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ thông tin được cho là La Chí Tường - một sao nam xứ Trung dành lời khen cho Chi Pu và tiết lộ bản thân muốn theo đuổi cô: "Ngoài bạn gái cũ Châu Dương Thanh ra thì người tôi muốn theo đuổi nhất là Chi Pu. Tôi thấy Chi Pu là người rất tích cực". Tuy nhiên, cho đến ngày 3/6, phía công ty của La Chí Tường đã lên tiếng phủ nhận và nhận định những thông tin đang được chia sẻ chỉ là tin đồn hay nói cách khác là "dưa" ở Trung Quốc: "Mặc dù đang là mùa ăn dưa, nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu".

Cư dân mạng chia sẻ thông tin được cho là La Chí Tường muốn theo đuổi Chi Pu

Từng là một ca sĩ nhưng La Chí Tường cũng đã có quyết định lấn sân thành công khi mới 21 tuổi đã nổi danh khắp Châu Á nhờ vai diễn trong "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Tuy nhiên scandal phản bội người bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh vào tháng 4 năm 2020, cùng việc bị tố quan hệ tập thể với cả nhân viên công ty, trợ lý, sự nghiệp của La Chí Tường đã sụp đổ. Dù vậy, ở hiện tại, anh vẫn là sao nam nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

La Chí Tường cũng là sao nam được quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới