SAO » Chuyện làng sao

Một sao nam bị khui lại ồn ào năm xưa với thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ bị réo tên

Chủ nhật, 14/05/2023 18:16

Những chia sẻ về người được cho là Tăng Nhật Tuệ đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, vụ ồn ào năm xưa của người được cho là Tăng Nhật Tuệ với thành viên Zero9 đã bất ngờ bị đào lại. Cụ thể, Zen - một thành viên trong Zero9 đã chia sẻ: "Thì điều đầu tiên người đó yêu cầu là bắt buộc tất cả các thành viên trong nhóm phải unfriend bạn này, không kết nối, không liên lạc, và không tương tác gì với bạn này hết. Và bạn này thì rất chăm chỉ, một bạn thực tập sinh trong nhóm mình - Minkook rất chăm chỉ, lúc nào cũng tập luyện và lúc nào cũng cháy vì nghề. Nhưng lại bị ngược chiều dư luận lại trở thành một người vô ơn. Bản thân Zen, Zen là một người tập luyện cho các em và cùng tập luyện với tất cả mọi người trong nhóm. Đối với mình, Minkook là một người rất chăm chỉ và bạn ấy không làm sai điều gì cả".

Wanbo tiếp lời: "Đây, thực sự nhá, tại vì hồi trước là mình nhỏ nên mình không có nhìn ra được nước cờ của người ta. Bây giờ thì mình đã nhìn ra được nước cờ của người ta rồi. Khi vụ tai tiếng, ồn ào đó nổ ra, thì người đứng đầu, mình gọi là anh Tệ đi ha, Tệ trong chữ tệ hại đó, anh Tệ này ảnh mới bắt đầu chèo lái dư luận. Bởi vì ảnh là đàn anh, và bởi vì ảnh có kinh nghiệm, và đặc biệt hơn nữa là ảnh cũng đối diện với nhiều vụ ồn ào rồi chứ không phải tay mơ, lúc đó anh đã lèo lái dư luận là bạn này có bạn gái, và muốn rời nhóm, cho nên mới dùng chiêu này để tìm cách ngăn hợp đồng, out công ty và rời khỏi nhóm nhạc để mà thoải mái, tự do yêu đương. Anh đã lèo lái dư luận đi theo hướng đó và đặt ngược lại nạn nhân. Hồi xưa nhỏ mình không biết, mình cứ nghĩ thực sự là vậy. Nhưng mà sau này mình lớn lên, mình trải qua nhiều chuyện rồi, thì mình mới biết nước cờ truyền thông của người ta đi như thế nào".

Đây cũng là thời điểm Zero9 có danh tiếng và truyền thông. Do đó, Wanbo cho rằng hẳn dư luận sẽ đứng về phía người mạnh. Từ nạn nhân nhưng vì lên tiếng yếu nên tiếng nói không được coi trọng. Wanbo cho biết nhiều người sẽ nghĩ Minkook đang muốn đánh bóng tên tuổi và out nhóm để solo.

Wanbo đã có những chia sẻ về ồn ào của người được cho là Tăng Nhật Tuệ trước đây

Zen cho biết thêm: "Thật ra mọi thứ nó đều có sự yêu cầu và người đó hay đưa ra những option riêng cho những bạn trẻ là em muốn được cái này, em phải nghe theo, em cần làm những gì mà anh gạch đầu dòng thì em sẽ được hưởng. Và khi yêu cầu không đạt được, người ta từ chối thì người đó chuyển sang từ yêu cầu thành cưỡng ép". Hiện tại, loạt thông tin này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)