SAO » Chuyện làng sao

Một sao nam Vbiz đình đám công khai khoảnh khắc môi kề má với Hoàng Touliver, netizen lập tức réo tên Tóc Tiên

Thứ bảy, 04/09/2021 07:45

Một phản ứng từ Tóc Tiên sau bức ảnh cực tình tứ của Hoàng Touliver đang là điều được netizen mong chờ nhất.

Xuyên suốt khoảng thời gian từ yêu đến khi cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều khá hạn chế chia sẻ hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khoảng thời gian thực hiện giãn cách, cặp đôi này lại chăm khoe nửa kia hơn. Đáng nói, thay vì những màn tương tác ngọt lụi tim như những cặp vợ chồng khác, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại thường xuyên mang đến khán giả những câu chuyện nhỏ siêu dễ thương.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp vợ chồng được rất nhiều người yêu mến

Giữa lúc hôn nhân đang hạnh phúc, vào tối ngày 3/9, cõi mạng đã xôn xao khi chứng kiến bức ảnh cực tình tứ của Hoàng Touliver với một nam rapper đình đám của làng nhạc Việt. Và không ai xa lạ, đó chính là giọng ca 2 con - JustaTee. Có thể thấy, ngoài bức ảnh "kề môi vào má" làm rần rần mạng xã hội, nam ca sĩ còn khoe luôn độ mặn mòi của bản thân qua dòng trạng thái cực lầy: "Nhưng đâu ai biết sẽ có một ngày...".

Dân tình muốn xỉu ngang với bức ảnh cực lầy của JustaTee và Hoàng Touliver

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút vô vàn sự chú ý từ netizen. Đáng nói, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng còn liên tục réo tên Tóc Tiên trước màn công khai tình cảm của Hoàng Touliver và JustaTee. Được biết, bộ 3 này từ lâu đã rất thân thiết. Thế nhưng sau bức ảnh trên, mối quan hệ ấy liệu còn giữ được hay không thì cùng chờ đợi nhá!

Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã bí mật tổ chức đám cưới ở Đà Lạt

Vợ chồng JustaTee cũng có mặt trong đám cưới bạn thân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới