SAO » Chuyện làng sao

Một sao nữ cũng bị mất tiền giống vụ của Ngọc Lan, cách xử trí khiến ai cũng nể

Chủ nhật, 09/04/2023 11:04

Diễm Châu cũng bị mất tiền giống vụ Ngọc Lan nhưng cô rất điềm tĩnh xử trí mọi việc.

Cách đây vài ngày, Ngọc Lan đã khóc lóc trên sóng livestream khẳng định đã bị tư vấn mập mờ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khiến cô có khả năng mất khoản tiền lớn. Mới đây, Á hậu, diễn viên Diễm Châu cũng đăng bài cảnh báo. Cô cho biết mình từng mua một gói bảo hiểm với mức phí 60 triệu/năm nhưng cuối cùng phải dừng hợp đồng trước hạn vì không đạt được những thoả thuận như mong muốn. Diễm Châu đã đóng 360 triệu trong 6 năm nhưng chỉ nhận về hơn 181 triệu khi chấm dứt việc mua bảo hiểm.

Cô cảnh tỉnh mọi người rằng: "Thêm một cảnh báo cho mọi người thận trọng trước khi quyết định đặt bút. Tôi – người thật, việc thật, tôi mua bảo hiểm khi mới lần đầu làm mẹ đơn thân. Tôi đóng 6 năm, mỗi năm 60 triệu, không gắn quyền lời bảo hiểm phụ vì có đọc sơ qua hợp đồng. Sau 6 năm lấy lại thì số tiền thực lãnh là nhiêu đây và được giải thích một cơ số lý do. Chuyển lại nhiêu thì chuyển đi, đỡ mất thời gian đôi bên".

Ngọc Lan khóc trên sóng livestream

Diễm Châu cũng bị trường hợp tương tự như Ngọc Lan nhưng cô có cách ứng xử điềm đạm hơn

Diễm Châu thổ lộ thêm: "Tôi sợ lỡ mình có bất trắc thì con mình cũng có chút ít đi học chứ không bao giờ mình thèm nghĩ đến cái số tiền mình sẽ được nhận khi kết thúc cả, bởi tất cả chỉ là bịp". Đây cũng là điểm chung của Diễm Châu và Ngọc Lan khi quyết định mua bảo hiểm. Tuy nhiên, cách xử lí của Diễn Chây lại điềm tĩnh hơn. Cô bảo: "Ngày xưa có mình nuôi con cũng sợ, sợ có gì còn không ai lo. Giờ thì hết dại khờ, có tiền thì cứ mua đất để đó cho con. May mà bạn tư vấn của em có tâm lắm, mà cũng mất nửa tiền sau 6 năm chứ không là mất trắng luôn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới