SAO » Chuyện làng sao

Một sao nữ thẳng thắn chê đạo diễn Lê Hoàng về cặp chân mày bá đạo

Thứ bảy, 22/06/2024 11:29

Siêu mẫu Anh Thư đã có dòng bình luận gây chú ý khi được hỏi về chuyện Lê Hoàng mở cung chân mày khiến dung mạo bị bàn tán.

Vài ngày nay, đạo diễn Lê Hoàng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nguyên nhân là ông khoe diện mạo thay đổi bất ngờ sau khi can thiệp thẩm mỹ. Nam đạo diễn này đã thực hiện mở cung chân mày và mở cung môi. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu trước quyết định này của ông.

Mới đây, siêu mẫu Anh Thư cũng đăng tải một đoạn clip liên quan để việc làm đẹp chân mày. Khi một tài khoản đã đặt câu hỏi rằng cảm nghĩ của cô về sự việc trùng tu của đạo diễn Lê Hoàng. Nữ siêu mẫu khiến nhiều khán giả phải bất ngờ, cô đáp lại bình luận của người hâm mộ rằng: "Khóc thét".

Một sao nữ thẳng thắn chê đạo diễn Lê Hoàng về cặp chân mày bá đạo.

Anh Thư thẳng thắn nói về màn thẩm mĩ của Lê Hoàng.

Không chỉ thế, Anh Thư còn bày tỏ quan điểm rằng: "Nếu mở cung chân mày giàu thì tôi đã làm cho tôi trước. Làm chân mày đừng mê tín quá, làm xong mà phú quý giàu có, cải vận đổi số, đổi đời thì tôi làm cho tôi 8 cặp luôn. Đừng mê tín, đẹp là được". Một số người cho rằng dáng khung chân mày không phù hợp với gương mặt của Lê Hoàng và hành động này cũng không cần thiết đối với một người đã gần bước sang tuổi 70 như ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới