SAO » Chuyện làng sao

Một sao Việt đột ngột qua đời ở tuổi 36: Chỉ sốt nhẹ rồi chuyển nặng thành suy hô hấp

Thứ tư, 23/10/2024 10:54

Nguyễn Phan Mạnh Duy qua đời đột ngột khi tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều đồng nghiệp xót thương.

Nghệ sĩ Nguyễn Phan Mạnh Duy qua đời lúc 18 giờ 6 phút ngày 21/10, hưởng dương 36 tuổi.

Theo thông cáo của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM, anh qua đời sau khi nhập viện vài ngày và phát hiện bị nhiễm trùng suy hô hấp.

Nguyễn Phan Mạnh Duy qua đời ở tuổi 36.

Một người thân quen cho biết bệnh tình của Nguyễn Phan Mạnh Duy chuyển nặng rất nhanh: "Trước đó, anh Duy có triệu chứng sốt nhẹ nên được đưa vào nhập viện. Nằm khoảng 2-3 ngày thì anh trở nặng, phát hiện bị suy hô hấp. Khi chuyển sang bệnh viện khác không lâu anh cũng ra đi…".

Trong ký ức của các đồng nghiệp, Nguyễn Phan Mạnh Duy là người tích cực, năng lượng. Anh luôn hết mình trong công việc, hỗ trợ tận tình mọi người xung quanh, đặc biệt là nâng đỡ đàn em trong nghề.

Lễ viếng và Lễ truy điệu Nguyễn Phan Mạnh Duy được tổ chức tại: Nhà thờ Giáo xứ Chi Lăng - Số 39 Ngô Văn Sở, phường 9, TP Đà Lạt. Sau đó, linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Đài Hóa Thân Hoàn Vũ, TP Đà Lạt.

Nguyễn Phan Mạnh Duy sinh năm 1989, bắt đầu cộng tác thường xuyên tại HBSO từ năm 2014. Tháng 8/2021, Mạnh Duy trở thành nghệ sĩ chính thức của nhà hát. Anh góp mặt trong các vở diễn như: Quả phụ vui tính, Dế mèn phiêu lưu ký… cùng các nghệ sĩ của HBSO như Phạm Khánh Ngọc, Đào Mác, Duyên Nguyệt, Thu Hường…

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới