SAO » Chuyện làng sao

Một siêu mẫu Vbiz gây tranh cãi khi mặc đồ mỏng manh khoe bụng bầu giữa trời tuyết

Thứ sáu, 07/01/2022 19:54

Nhìn ảnh nhiều người đã cảm thấy 'sởn da gà' vì lạnh nhưng siêu mẫu Huỳnh Nu vẫn bình thản đáp: 'Bụng mỡ nên ấm lắm'.

Siêu mẫu Huỳnh Nu đang mang bầu lần hai được hơn 6 tháng. Hiện tại, cô đang sống cùng chồng con tại trời Tây. Cách đây không lâu, "bà bầu" Huỳnh Nu bất ngờ đăng loạt ảnh dưới trời tuyết trắng xóa. Điều khiến nhiều người chú ý là dù thời tiết rất lạnh nhưng siêu mẫu Huỳnh Nu chỉ mặc đồ tập mỏng manh, để lộ bụng.

Siêu mẫu Huỳnh Nu khoe bụng bầu dưới trời tuyết và viết: "Bầu chơi lớn, vì cảnh quá đẹp… nên ham hố xíu".

Loạt ảnh show bụng bầu hơn 6 tháng của Huỳnh Nu.

Bên dưới hình ảnh này bên cạnh những lời khen vóc dáng của Huỳnh Nu khi mang bầu cũng có không ít bình luận lo lắng cho sức khỏe của chân dài: "Nhìn thôi thấy nổi hết da gà!", "Bà bầu gan quá đi... không lạnh hả?", "Ủa bầu cái thành siêu nhân hay gì không lạnh hả"... Đáp lại, Huỳnh Nu dí dỏm: "Bụng mỡ nên ấm lắm nà". Đồng thời, chân dài giải thích thêm: "Tui tập thể dục trước khi ra nên không hề thấy lạnh nha, cảm giác rất đã và sảng khoái nha".

Huỳnh Nu trả lời bình luận của bạn bè.

Huỳnh Nu được biết đến từ cuộc thi Siêu mẫu 2012 với giải "Siêu mẫu tài năng". Cô cao 1.76 m, gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh. Chân dài kết hôn doanh nhân Tyler Nguyễn tại Mỹ năm 2017. Hiện tại, cô đang cùng chồng sinh sống tại trời Tây.

Từng là siêu mẫu đình đám một thời, đắt show nhưng khi rời xa showbiz, Huỳnh Nu có cuộc sống bình dị như bao người khác. Ngoài chăm sóc gia đình, chân dài còn kinh doanh online, phụ chồng quản lý tiệm nail.

Siêu mẫu Huỳnh Nu có cuộc sống bình yên ở trời Tây.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới