SAO » Chuyện làng sao

Một thần đồng cải lương dính tin đồn nghiện ma tuý, bị mẹ trói đánh, phản ứng chính chủ ra sao?

Thứ hai, 17/06/2024 15:02

Linh Tý được mệnh danh là thần đồng cải lương đình đám một thời đã lên tiếng trước tin đồn nghiện ma tuý.

Linh Tý là con trai cặp đôi nghệ sĩ cải lương lừng danh một thời Linh Tâm - Cẩm Thu. Anh từng được công chúng ưu ái gọi là thần đồng cải lương vì lên sân khấu biểu diễn chuyện nghiệp từ năm 2 tuổi. Sau đó, anh được ba mẹ đưa vào đoàn kịch Đồng Ấu Bạch Long. Khi cải lương thoái trào, Linh Tý bén duyên với điện ảnh và tham gia nhiều dự án phim truyền hình, sitcom cũng như các game show truyền hình.

Thời gian gần đây, Linh Tý liên tục vướng tin đồn nghiện ngập tới mức bị mẹ trói vào cầu thang, thậm chí rạch cổ tay tự tử để gây sức ép, bắt anh cai nghiện. Mới đây, nam nghệ sĩ đã tung tin nhắn của mình và mẹ ruột là nghệ sĩ Cẩm Thu. Trong tin nhắn, anh hỏi mẹ mình rằng: "Hồi trước mẹ cột con vô cầu thang do con hút xì ke hả mẹ. Sao con không nhớ?". Đáp lại câu hỏi của con trai, nghệ sĩ Cẩm Thu trả lời: "Ủa có không? Hồi nào vậy? Con nằm chiêm bao hả?". Linh Tý lại hỏi tiếp: "Vậy để con hỏi thêm vụ nữa. Hồi trước mẹ vì con cắt đứt tay luôn hả mẹ? Cắt thì phải có thẹo chứ trời". Nghệ sĩ Cẩm Thu lại đáp: "Mẹ đâu có quởn làm chuyện đó con, đứt tay chút xíu còn đau muốn chết, ở đó mà cắt tay. Điên quá". Nam nghệ sĩ lại nói: "Dạ mẹ, vậy mà có đứa nó nhớ giùm chuyện gia đình mình mới ghê. Dạ thôi, mẹ ngủ ngon nghen mẹ". Nghệ sĩ Cẩm Thu hài hước trêu con trai: "Vậy lúc đó, có ai núp trong nhà mình hả? Chắc nó tàng hình nên mẹ không thấy".

Nghệ sĩ Linh Tý lên tiếng khi bị đồn nghiện ma tuý, bị mẹ trói đánh

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Linh Tý cùng đứng trên sân khấu.

Cùng với những hình ảnh tin nhắn này, thần đồng âm nhạc cải lương một thời viết: "Gần cuối chặng đường rồi. Nghĩ lại cái thấy mắc cười cho cái lũ tham lam. Tung tin, hãm hại, xúc phạm các kiểu mà cũng không nhận lại được cái gì". Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả rôm rả vào bình luận, không chỉ khen màn đối đáp của hai mẹ con mà còn đặc biệt khen câu chốt của nghệ sĩ Cẩm Thu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới