SAO » Chuyện làng sao

Một thành viên khác của April - Yoon Chae Kyung bị nghi ngờ hẹn hò với cầu thủ bóng đá sau Lee Na Eun và Yang Ye Na

Thứ sáu, 05/01/2024 21:50

Cư dân mạng bất ngờ 'réo tên' Yoon Chae Kyung giữa tin đồn hẹn hò của hai thành viên April với cầu thủ bóng đá.

Vào ngày 2/1, giới truyền thông đã đưa tin về mối quan hệ lãng mạn giữa cầu thủ Lee Kang In của câu lạc bộ Ligue 1 Paris Saint-Germain và Đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc hẹn hò với Lee Naeun - nữ diễn viên kiêm ca sĩ nhóm April. Và đến ngày 4/1, tin đồn hẹn hò giữa Seol Young Woo cầu thủ của câu lạc bộ K League 1 Ulsan HD và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc hẹn hò với Yang Ye Na của nhóm April cũng rộ lên.

Tuy nhiên phía Lee Kang In và Lee Naeun phủ nhận hẹn hò, nói rõ rằng họ chỉ là người quen. Còn đại diện phía Seol Young Woo và Yang Ye Na tuyên bố: “Thông tin liên quan đến đời sống riêng tư không thể được xác nhận”.

Và mới đây, Yoon Chae Kyung, người cũng hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm April cùng với Lee Naeun và Yang Ye Na, cũng bị nghi ngờ hẹn hò với một cầu thủ bóng đá.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoon Chae Kyung.

Dù không có bằng chứng cụ thể nào cho những suy đoán như vậy được chỉ ra ngoại trừ lần Yoon Chae Kyung đăng một bức ảnh cô đi xem trận đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia. Cư dân mạng vẫn chưa tìm ra bạn trai của cô là ai. Tuy nhiên, họ nhắc đến cô vì hai thành viên của April lần lượt bị đồn hẹn hò với các cầu thủ bóng đá.

Yoon Chae Kyung hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Korea–Khitan War” của đài KBS 2TV.

Trong khi đó, gần đây có thông tin cho rằng cả hai cặp đôi được đề cập, Lee Kang In - Lee Naeun và Seol Young Woo - Yang Ye Na, đã chia tay trước khi tin đồn hẹn hò lan rộng. Đại diện cơ quan quản lý của Lee Naeun và Yang Ye Na trả lời: “Không có thay đổi nào trong quan điểm của chúng tôi” “Chúng tôi không có gì để nói”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới