SAO » Chuyện làng sao

Một thời gian dài không gặp, cặp 'gạo nếp gạo tẻ' của Huy Khánh quá khác lạ: Nam siêu ngầu hơn bố, nữ xinh xắn lanh lợi

Thứ bảy, 28/09/2019 16:22

Ghinni và Cát, hai con của nam diễn viên Huy Khánh nay đã lớn phổng phao khó lòng nhận ra.

Nhắc đến Huy Khánh là nhớ ngay đến đường tình nhiều thăng trầm của anh. Đặc biệt sau hai cuộc hôn nhân, nam diễn viên an nhiên và hạnh phúc khi có đủ nếp lẫn tẻ.

Cuộc hôn nhân đầu của Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đã có chung một con trai kháu khỉnh. Dù không sống cùng nhà nhưng hai cha con Huy Khánh vẫn rất thân thiết. Sau đó, anh kết hôn với cựu người mẫu Mạc Anh Thư và có với nhau cô con gái Cát Cát (tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên). Cô bé hiện được 6 tuổi.

Sau một thời gian dài không khoe ảnh hai con, mới đây, Huy Khánh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới nhất khi ba cha con cùng đi chơi với nhau tại một trung tâm mua sắm. Bất ngờ nhất là ngoại hình hiện tại của cặp gạo nếp gạo tẻ của nam diễn viên. Con trai Ghinni bé xíu ngày nào nay đã cao lớn và trưởng thành như một thanh niên thực thụ. Quý tử nhà Huy Khánh có làn da ngăm đen khoẻ khoắn, mái tóc uốn xoăn rất lãng tử. Ghinni có vẻ trầm tĩnh, ít nói nhưng ánh mắt lại vô cùng tình cảm. Trong khi đó, cô công chúa nhỏ Cát Cát nay cũng ra dáng thiếu nữ. Cô bé sở hữu chiều cao vượt trội của bố và mẹ. Cát Cát lanh lợi, thông minh và thân thiện với mọi người xung quanh. Đặc biệt cô bé thân thiết với ba Huy Khánh như hai người bạn.

Nhìn ba cha con Huy Khánh vui đùa bên nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ hạnh phúc của nam diễn viên và cách anh kết nối tình cảm của hai con với nhau.

Con trai Ghinni của Huy Khánh đã là thanh niên trưởng thành vô cùng điềm tĩnh và lãng tử

Con gái Cát Cát của anh cũng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao của cả bố và mẹ

Cặp gạo nếp gạo tẻ của Huy Khánh

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới