SAO » Chuyện làng sao

Một trong những người phụ nữ quan trọng nhất của Hoàng tử Harry bất ngờ qua đời

Thứ ba, 02/04/2019 22:00

Hoàng tử Harry bất ngờ đón nhận một tin buồn trước khi anh chuẩn bị chuyển đến nhà mới và chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Vào ngày hôm nay (2/4), một loạt các trang tin nước Anh đều đưa tin người hâm mộ lớn nhất của Hoàng tử Harry đã qua đời ở tuổi 99. Cụ bà Daphne Dunne, sống ở Úc, vừa kỉ niệm sinh nhật vào ngày 29/3 vừa qua. Cụ Daphne Dunne cũng nhận một tấm thiệp mừng sinh nhật từ vợ chồng Công tước xứ Sussex nhưng chỉ ba ngày sau, tin dữ đã đến với cặp đôi Hoàng gia.

"Daphne thân mến, vợ chồng cháu xin gửi lời chúc nồng nhiệt nhất đến cụ nhân dịp sinh nhật lần thứ 99 của cụ. Chúng cháu hy vọng cụ sẽ có một ngày sinh nhật thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân và sẽ sớm được xuất viện. Chúc mừng bà đã đạt đến cột mốc quan trọng và ấn tượng này trước khi tròn trăm tuổi vào năm tới. Chúc mừng sinh nhật Daphne. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới bà, Harry và Meghan - Công tước và Nữ công tước xứ Sussex", nội dung tấm thiệp mừng của vợ chồng Hoàng tử Harry.

Trong khi đó, con gái của bà Daphne, Haywood, cũng cho biết mẹ mình đã trải qua một sinh nhật ý nghĩa: "Bà ấy đã có một ngày tươi đẹp nhất, tràn ngập tình yêu và rực rỡ hoa tươi. Mọi người đi ngang qua phòng bệnh của bà đều sốc. Không ai có thể tin đó là một phòng bệnh cả. Meghan và Harry đã giúp bà ấy vượt qua căn bệnh khủng khiếp mà bà ấy mắc phải. Bà ấy trông vẫn rất khỏe và tôi nghĩ tấm thiệp họ gửi có ý nghĩa rất lớn".

Alex Hart, phóng viên của Seven News tại Úc đã chia sẻ thông tin vào lúc 9h18, ngày 1/4: "Tin buồn hôm nay! Cụ bà Daphne Dunne đã qua đời hôm qua sau khi bị viêm phổi".

Cụ Daphne Dunne là người hâm mộ trung thành nhất của Hoàng tử Harry.

Bà Daphne lần đầu gặp Hoàng tử Harry tại Nhà hát Opera Sydney năm 2015 khi Harry vừa hoàn thành công việc với Lực lượng Quốc phòng của Australia. Cả hai gặp lại nhau năm 2017, trong sự kiện khai mạc Thế vận hội Invictus Games.

Trong cơn mưa xối xả đang diễn ra, cụ Daphne, lúc đó 97 tuổi, đã kiên nhẫn chờ đợi Hoàng tử Harry, người cụ yêu mến và ủng hộ, trong thời tiết bất lợi ấy. Giữa đám đông dân chúng, Hoàng tử Harry vẫn nhận ra cụ bà Daphne đứng trong mưa, và không ngần ngại chạy tới ôm lấy cụ và dành cho Daphne một nụ hôn ấm áp.

"Cậu ấy đã hôn lên má tôi. Đó thực sự là một chàng trai ấm áp và chân thành, luôn quan tâm đến những người khác", cụ bà Daphne chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Cụ bà ôm chặt lấy Hoàng tử Harry trong cơn mưa xối xả.

Hoàng tử Harry giới thiệu Meghan với người hâm mộ trung thành nhất của mình.

Năm ngoái, Harry đưa Meghan đi công du bốn nước châu Đại Dương và đã trực tiếp giới thiệu vợ với fan lớn tuổi của mình. Meghan khi đó đang mang bầu những tháng đầu nhưng vẫn ngồi xổm để có thể dễ dàng trò chuyện với cụ bà gần trăm tuổi phải ngồi xe lăn. Tình cảm của Hoàng tử Harry giống như một người cháu trai dành cho người bà thân thương của mình.

Người dùng mạng đã tỏ ra rất sốc và buồn khi hay tin về sự ra đi của cụ Daphne. Nhiều người cho rằng chắc chắn Hoàng tử Harry sẽ rất đau lòng trước sự mất mát quá lớn này. "Thật đáng buồn. Tôi luôn hy vọng cụ ấy sẽ được nhìn thấy sự ra đời của em bé Sussex. Chắc chắn cụ ấy sẽ rất hạnh phúc!", một người dùng mạng bình luận.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới