SAO » Chuyện làng sao

Một tuần sau thông báo ly hôn, Đan Trường vẫn làm điều đặc biệt này cho vợ con

Thứ hai, 26/07/2021 11:36

Dù không có thêm bất cứ chia sẻ nào hậu ly hôn nhưng hành động này của Đan Trường đã nhận nhiều tình cảm từ công chúng.

Ngày 18/7 vừa qua, cả showbiz bất ngờ khi Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn sau 8 năm gắn bó. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và hiện tại vẫn là bạn, cùng nhau nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ. Bên cạnh đó, vì là cuộc sống cá nhân nên Đan Trường và Thuỷ Tiên đều cho biết sẽ không tiếp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào từ truyền thông.

Đến nay, sau 1 tuần hậu ly hôn, nếu như Thuỷ Tiên đăng clip tiết lộ tình trạng hiện tại của cô và con trai tại Mỹ thì Đan Trường vẫn làm điều đặc biệt này cho vợ con. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ vẫn giữ bức hình đại diện cả gia đình, chụp vào ngày Lễ Tình Nhân 14/2/2021. Ngoài ra, mọi khoảnh khắc hạnh phúc trước đây của gia đình nhỏ vẫn được anh Bo giữ lại toàn bộ trên trang cá nhân. Ngoài ra, cả Đan Trường và Thuỷ Tiên đều giữ tình trạng mối quan hệ trên MXH là “Đã kết hôn”, không hề có động thái thay đổi hậu ly hôn như nhiều người vẫn nghĩ. Có thể thấy, cả hai đều dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp dù đã đường ai nấy đi.

Đan Trường vẫn giữ bức ảnh đại diện gia đình nhỏ trên Facebook cá nhân, anh cũng không thay đổi tình trạng quan hệ hậu ly hôn.

Thuỷ Tiên cũng để tình trạng quan hệ trên MXH là "Đã kết hôn" và không có động thái thay đổi sau thông báo đường ai nấy đi.

Bức ảnh cả gia đình đăng tải gần nhất vào ngày 2/7 vẫn được Đan Trường giữ nguyên.

Các hình ảnh hạnh phúc bên vợ con, anh Bo cũng giữ lại toàn bộ trên trang cá nhân.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới