SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm 'cây xanh toàn tập' cưỡi siêu xe Cadillac 5,5 tỷ

Thứ tư, 10/06/2015 16:41

Mr Đàm diện 'cây xanh toàn tập' màu nõn chuối. Style thời trang 'độc' của Mr Đàm càng thêm nổi bật khi anh tạo dáng bên cạnh siêu xế Cadillac mới sắm có giá 5,5 tỷ đồng.

Mr Đàm vừa khiến cộng đồng mạng "phát sốt" khi diện style thời trang "không giống ai". Nam ca sĩ diện "cây xanh toàn tập" từ quần áo, túi xách, giày đến đồng hồ đeo tay. Điều đặc biệt khi phong cách "kịch độc" này của "Ông hoàng nhạc Việt" được kết hợp với siêu xế Cadillac Escalade ESV 4WD Premium 2015 mà anh mới rinh về gara của mình hồi cuối tháng 5 trước.

Mr Đàm lần đầu xuất hiện bên xế khủng mới sắm vào hồi cuối tháng 5 vừa qua

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Mr Đàm đã lựa chọn phiên bản Premium - phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất của mẫu xe Cadillac Escalade. Phiên bản này được rao bán tại Mỹ với giá 81.190 USD. Chưa hết, nam ca sĩ giàu nhất nhì showbiz Việt còn đặt luôn tùy chọn ESV 4WD - model mở rộng chiều dài với hệ dẫn động 4 bánh. Để sở hữu mẫu xe này, Mr Đàm đã phải bỏ ra số tiền không dưới 5,5 tỷ đồng.

Hàng vạn người "phát sốt" trước style thời trang "kịch độc" của Mr Đàm. Càng đặc biệt hơn khi anh diện nó cưỡi siêu xe Cadillac 5,5 tỷ mới sắm

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)