SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm chụp hình cùng U23 Việt Nam, gọi dàn tuyển thủ là các siêu sao

Thứ hai, 29/01/2018 08:53

'Tui chụp hình với các siêu sao này với tâm trạng của người hâm mộ. Lúc đó mới biết cảm giác sung sướng của fans mình là như thế nào' - Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong số những nghệ sĩ Việt may mắn được gặp gỡ, giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam tối 28/1 trên sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội có Mr Đàm. "Ông hoàng nhạc Việt" tỏ ra vô cùng sung sướng khi được gặp gỡ các người hùng của bóng đá nước nhà. Nam ca sĩ là một fans như hàng triệu người dân đất Việt khác. Anh gọi dàn tuyển thủ U23 Việt Nam là các siêu sao.

Mr Đàm với thủ môn Bùi Tiến Dũng - một trong những cá nhân xuất sắc của U23 Việt Nam

Với tiền vệ Nguyễn Quang Hải

"Mấy chú em cầu thủ cực kỳ dễ thương. Có em còn gọi tui soái ca tới kìa. Có em nói cám ơn chú đã ủng hộ bọn cháu. Quang Hải đẹp và duyên gấp 10 lần trên tivi. 'Thánh chụp' Bùi Tiến Dũng thì y xì trên màn ảnh, lúc gặp mình hắn đã tự vẫy tay chào từ xa. Tui chụp hình với các siêu sao này với tâm trạng của người hâm mộ. Lúc đó mới biết cảm giác sung sướng của fans mình là như thế nào. Chắc là nhiều người ganh tỵ với tui lắm đúng hông. Nổi tiếng cũng lợi ghê" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng lễ phép bắt tay chào Mr Đàm

Jennifer Phạm cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có mặt trong buổi vinh danh

Đàm Vĩnh Hưng chụp hình lưu niệm cùng dàn cầu thủ U23 Việt Nam

Dành vị trí Á quân tại giải U23 Châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về trong tình yêu thương vô bờ bến của người hâm mộ nước nhà. Những người anh hùng trẻ tuổi đã có một buổi diễu hành mừng công và vinh danh vô cùng long trọng vào tối qua trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

"Lâu đài tình ái" - Như Quỳnh và Đàm Vĩnh Hưng

Click xem thêm: Cập nhật: U23 Việt Nam diễu hành trên xe buýt mui trần về nội thành Hà Nội

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)
Tin mới