SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm đăng loạt ảnh kỷ niệm mừng sinh nhật chàng trai anh yêu nhất trên đời

Thứ bảy, 23/03/2019 10:06

'Happy birthday chàng trai mà tui yêu nhất trên đời này. Heo vàng định mệnh' - nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm bên cạnh cậu con trai nuôi Ku Tin nhân dịp sinh nhật tròn 12 tuổi.

Ở độ tuổi 48, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa lập gia đình mà vẫn tập trung thời gian để phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, suốt nhiều năm qua "Ông hoàng nhạc Việt" đã đảm đương rất tốt vai trò của một người cha với cậu con trai nuôi có tên thân mật Ku Tin.

Mr Đàm chụp cùng Dương Triệu Vũ và Ku Tin ngày nhỏ

Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc cho con trai nuôi từng li từng tí, và thường xuyên cho đi lưu diễn cùng

Cậu bé rất ngoan ngoãn, tình cảm và nghe lời người thân

Mr Đàm từng khẳng định sẵn sàng chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc

Ku Tin sinh năm 2007, tuổi lợn và nhỏ hơn Đàm Vĩnh Hưng đúng 3 con giáp. Cậu bé có ngoại hình dễ thương này chính là con ruột của Huỳnh Minh Hạnh - em gái duy nhất của Mr Đàm. Ngay từ khi em gái mang bầu, Đàm Vĩnh Hưng đã ngỏ ý muốn nhận Ku Tin làm con nuôi. Chăm con từ lúc mới lọt lòng đến khi khôn lớn, Đàm Vĩnh Hưng luôn cảm thấy tự hào vì có một cậu con trai ngoan ngoãn, biết nghe lời người thân.

Trong một cuộc chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Mr Đàm từng tiết lộ thường xuyên tự tay tắm rửa, cắt tóc... và thoải mái đưa con trai nuôi đi chơi, đi lưu diễn cùng. Không dừng lại ở đó, anh còn khẳng định: "Sẵn sàng chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi".

Hôm qua 22/3, Ku Tin tròn 12 tuổi và vẫn được Đàm Vĩnh Hưng thương yêu, chiều chuộng hết lòng. Cậu bé đã có tiệc sinh nhật quây quần, ấm áp bên gia đình và người thân.

Mr Đàm tổ chức tiệc sinh nhật 12 tuổi ấm cúng cho Ku Tin, đông đảo người thân trong gia đình tham dự

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới