SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm 'ép' Kim Thư phải quên chồng

Thứ bảy, 15/10/2011 09:41

Để có phần thể hiện song ca tốt nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã 'ép' Kim Thư phải quên đi anh chồng Phước Sang với lời dặn dò kỹ lưỡng 'chỉ nhớ đến anh thôi', nhằm đưa cảm xúc tốt nhất của Kim Thư vào bài hát.

  Sau đêm ra mắt không mấy ấn tượng, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thứ hứa sẽ "phục thù" trong đêm thứ hai với chủ đề pop ballad. Để có phần thể hiện tốt nhất trong ca khúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã “ép” Kim Thư phải ông chồng Phước Sang và luôn miệng nhắc nữ diễn xinh đẹp này "chỉ được nhớ đến anh thôi"..

Lần này, họ chọn một sáng tác của Hồ Quỳnh Hương mang tên Hãy quay về khi còn yêu nhau. Ban đầu Mr Đàm định chọn một ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, nhưng vì Kim Thư thích ca khúc này nên "ông hoàng nhạc Việt" không còn cách nào khác là phải gật đầu để chiều lòng người đẹp.  
Gây náo loạn sân khấu với màn “bạo hành gia đình” ở đêm đầu tiên, Minh Quân – Lê Khánh sẽ mang đến đêm thi thứ hai một ca khúc vô cùng lãng mạn của nhạc sĩ Mạnh Quân - Qua đêm nay. Đây được xem là phần 2 được viết tiếp từ câu chuyện hài hước mà họ đã mang đến trong đêm thi đầu tiên. Với trợ giúp của ca sĩ Phương Linh - người đã thể hiện rất thành công ca khúc này, Lê Khánh hy vọng sẽ mang đến thật nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong lúc tập, nữ diễn viên liên tục thắc mắc tại sao Phương Linh có thể hát hay như vậy khiến cô ca sĩ Sao Mai điểm hẹn không thể nhịn cười bởi đó là điều "ai cũng hiểu, chỉ một mình Lê Khánh không hiểu".  
 
Sau đêm mở màn được cho là còn mờ nhạt bên cạnh chân dài Hà Anh thì đến đêm này, Hồ Trung Dũng quyết định hát lại bản hit Còn lại gì khi anh vắng em do anh sáng tác. Sự lựa chọn này được đánh giá cao bởi đây là một ca khúc tâm trạng, dễ câu "vote". Tuy nhiên, thành công của bộ đôi "trai xinh - gái đẹp" này vẫn là một ẩn số.  
 
Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ngay từ lần đầu ra quân, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ có thêm một đêm bùng nổ với một bản hit của nhóm M4U rất được khán giả trẻ yêu thích: Mưa rơi lặng thầm. Tuy đây chưa phải là dòng nhạc sở trường của Phạm Văn Mách, nhưng sự thể hiện của nhà vô địch thể hình Châu Á vẫn được các đồng nghiệp đánh giá cao.

Nếu Trấn Thành và Đoan Trang sau đêm thi mở màn quậy tưng bừng với một ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên thì đến đêm này, họ sẽ trầm hơn rất nhiều với một liên khúc trữ tình: Biển cạn – Bên em là biển rộng (st Kim Tuấn – Bảo Chấn). Với Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan, có vẻ như đêm thi này là đêm của họ vì ballad vốn là sở trường của hai người. Ở đêm mở màn, họ đã song ca rất ăn ý ca khúc Đêm cô đơn và với việc chọn Người về nơi đâu – một sáng tác có giai điệu rất hay của Phạm Thanh Hà từng được ca sĩ Quang Hà thể hiện thành công, chắc chắn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan sẽ lấy thêm được sự yêu thích của khán giả. Ngoài ra, khán giả còn được xem GS. Cù Trọng Xoay và Phương Linh “tình” như thế nào trong ca khúc Thôi anh hãy về (st Nguyễn Ngọc Thiện). Ở đêm thi thứ hai, ban giám khảo sẽ nhận xét và chấm điểm, cộng với điểm của đêm thứ 3 để quyết định loại đôi đầu tiên. Chương trình diễn ra vào lúc 21h ngày 16.10 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn (Quận 4, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Xzone