SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp 'phiên bản nhí' siêu giống mình

Chủ nhật, 28/06/2015 10:37

Mr Đàm vô tình nhận được những hình ảnh về một hotboy nhí có phong cách cực giống anh. Điều này làm cho Mr Đàm vô cùng thích thú.

Mr Đàm vừa hào hứng chia sẻ những hình ảnh so sánh của anh và một hotboy nhí lên trang cá nhân. "Ông hoàng nhạc Việt" tỏ ra vô cùng "phấn khích" khi nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong phong cách thời trang, thần thái trên gương mặt của anh và cậu bé.

Mr Đàm 'phấn khích' khi bắt gặp phiên bản nhí siêu giống mình

Mr Đàm chia sẻ: "Thôi chết! Nửa đêm nhận được mấy tấm hình cực kỳ ấn tượng, cực kỳ kute này, trong lòng thấy sướng gì đâu... Con ơi! Con là con của ai vậy? Ghét quá! Kinh, lạy hồn... Với quả tạo dáng này, vài năm nữa cu cậu soán ngôi mình mất thôi... Thương ơi là thương!"

Mr Đàm và 'phiên bản nhí' cực ngầu, cực sành điệu

Trước những hình ảnh và chia sẻ của Mr Đàm, ai nấy đều cảm thấy vô cùng thích thú. Rất nhiều người dành lời khen tặng cho sự đáng yêu ở hotboy nhí cũng như "diện mạo song sinh" của cặp đôi.

Người hâm mộ thích thú trước sự giống nhau của Mr Đàm và hotboy nhí

Mr Đàm được biết đến là một sao Việt sở hữu gout thời trang "sang chảnh", đẳng cấp. Mỗi lần xuất hiện giữa dàn mỹ nhân lộng lẫy váy áo thướt tha, Mr Đàm vẫn tỏa sáng theo một cách rất riêng, rất thương hiệu "Mr Đàm". Chính vì vậy, khi bắt gặp hình ảnh "cực riêng" của mình được người hâm mộ học theo, mà đặc biệt lại là fan nhí thì Mr Đàm "không thể nào ngồi yên".

'Phiên bản nhí' của Mr Đàm cực sành điệu, hệt như 'bản gốc'

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)