SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm rớt nước mắt khi 'hot boy trống lắc' Hiếu Trung gặp tai nạn gãy chân

Thứ tư, 19/02/2020 08:49

Mới đây, 'Hot boy nhí' Nguyễn Hiếu Trung, cậu bé từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ tài chơi trống lắc tay và được Mr Đàm đỡ đầu không may gặp tai nạn gao thông.

Vài năm trước, cậu bé 10 tuổi Nguyễn Hiếu Trung từng là tâm điểm của cộng đồng mạng khi đoạn phim chơi trống lắc tay được chia sẻ rầm rộ. Từ đoạn phim đó, "hot boy nhí" được Mr Đàm để ý và quyết định nâng đỡ để phát triển tài năng. Từ đó Hiếu Trung giữ mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Hễ nhắc tới "hot boy trống lắc", Mr Đàm thân thương gọi bằng 2 từ con trai.

Mr Đàm rớt nước mắt khi hot boy trống lắc Hiếu Trung gặp tai nạn gãy chân

Mới đây, cậu nhóc không may gặp tai nạn giao thông trong lúc đi biểu diễn ở Long An. Hậu quả của vụ tai nạn khiến Hiếu Trung gãy chân và phải phẫu thuật cấp cứu tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình. Khi nghe tin, Mr Đàm rớt nước mắt và ngay lập tức vào thăm con trai.

Tài năng của Hiếu Trung được nhiều nghệ sĩ Việt chú ý

"Vừa nhận tin là phóng tới với thằng con liền! Đến nơi thì con đã được cho mổ liền! Hot boy trống lắc HIẾU TRUNG của mọi người đó! Con đi diễn đám ở Long An với các chú chơi trống lắc khác! Ba chú cháu dắt tay nhau băng qua đường bị một xe honda tông thẳng vào con!

Chân bị gãy 3 vị trí! Đang chuẩn bị mổ tại trung tâm chấn thương chỉnh hình! Tội nghiệp con! Đau như thế còn dặn người nhà đừng báo với Ba Hưng, đừng phiền Ba! Nghe mà muốn rớt nước mắt!

Mong con mau mau bình phục! Ba Hưng biết con đang đau lắm! Mạnh mẽ lên con trai! Có rất nhìu cô chú khán giả quan tâm và thương con nhìu lắm lắm!" - Mr Đàm viết. Cộng đồng mạng thể hiện sự xót xa và cầu chúc cho "hot boy nhí" có biệt tài chơi trống lắc nhanh chóng hồi phục.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới