SAO » Chuyện làng sao

Mr Đàm: 'Sẵn sàng đánh đổi một phần cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống'

Thứ ba, 05/05/2020 09:18

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng làm điều đó vì người mình yêu.

Trong động thái mới nhất trên trang cá nhân, Mr Đàm đưa ra quan điểm về tình yêu. Anh nửa đùa nửa thật rằng, đây là lần "mới yêu" nên anh có nhiều băn khoăn. Nhưng vì người mình yêu, "Ông hoàng nhạc Việt" sẵn sàng dành cho họ những gì tốt đẹp nhất của cả đời mình. Thậm chí, anh sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống, được bình yên.

Mr Đàm: 'Sẵn sàng đánh đổi một phần cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống'

Anh viết: "Vì mình 'mới iu' lần đầu nên có nhìu băn khoăn quá! Muốn hỏi rằng: 'Bạn thấy lần yêu thương nào là đáng nhất trong cuộc đời mình? Bạn đã từng có bao nhiêu hạng mục như thế này trong tình iu?' - Có thể ngắm người ấy ngủ ngon lành suốt cả hằng giờ đồng hồ? - Chỉ cần Người ấy cười vui thôi, bạn sẽ làm tất cả? - Bảo vệ người ấy tuyệt đối khi có biến cố? - Quan tâm, lo lắng, mất ngủ khi người ấy đổ bệnh? Ăn không ngon miệng, mắt quầng thâm? - Có thể ôm nhau, hôn nhau bất kể thời gian và không gian? - Lúc nào cũng thấy nhớ ngay cả khi người ta đang trong tay mình? - Luôn dành cho họ những gì tốt đẹp nhất của cả đời mình? - Sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống, được bình yên?"

Ai cũng tán tụng sự hy sinh và đánh đổi mà Mr Đàm dành cho người mình yêu, và ghen tỵ trước sự may mắn của nhân vật đặc biệt ấy.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)