SAO » Chuyện làng sao

Mr.Đàm diện nguyên "cây tím" cùng thầy giáo cũ đi làm từ thiện

Chủ nhật, 17/03/2013 14:53

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, Mr.Đàm đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa cùng giảng viên thanh nhạc Hoài Nam, cũng là thầy giáo cũ của anh từ những năm đầu mới vào nghề. Cùng tham gia vào hoạt động này còn có các học viên của của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam.

Đến thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Thị Nghè, cả đoàn đã tận tay trao tặng 500 kg gạo, 200 phần sữa, 100 phần đường, xà bông và một số tiền mặt với mong muốn được giúp các em nhỏ phần nào chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Những chuyến đi như thế này luôn để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Của ít lòng nhiều, nhìn thấy các em hạnh phúc khi cầm trên tay những món quà nhỏ như thế khiến tôi vô cùng hạnh phúc”.

Trong những ngày này, huấn luyện viên của "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên đang tất bật với hàng loạt dự án riêng, tuy nhiên khi nghe thầy giáo – giảng viên thanh nhạc Hoài Nam chia sẻ về chuyến đi, Đàm Vĩnh Hưng đã nhiệt tình bày tỏ ý nguyện muốn tham gia. Mr.Đàm cho biết, dù bận rộn thế nào nhưng khi được biết về các hoạt động từ thiện, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia cho bằng được.

Giảng viên Hoài Nam là người có ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Thầy chính là người đã dạy cho Mr.Đàm ngay từ những ngày đầu vào nghề. Gần đây, thầy cũng giúp anh hướng dẫn các thí sinh trong team tại cuộc thi "The Voice" mùa đầu tiên.

Nhân chuyến đi này, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian tâm sự, chia sẻ về nghề ca hát cũng như những kỹ năng chuyên môn với các học viên trẻ của Trung tâm.  “Tôi rất vui và sẵn lòng khi được giúp các em có cái nhìn rộng và đúng hơn về nghề, cũng như một phần nhỏ hỗ trợ trung tâm của thầy như thế này”, anh chia sẻ.

Ngoài Mr. Đàm, thầy Hoài Nam cũng chính là người từng cho ra những ca sĩ rất thành công cho làng Vpop trong nhiều năm qua như nhóm Mây Trắng, Mắt Ngọc, Đăng Khôi, Hoàng Lê Vy, Như Ý, Thu Thủy, Yến Trang, Yến Nhi…

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới