SAO » Chuyện làng sao

Mùa cưới đến, cùng học sao Việt những kiểu ảnh cưới độc nhất vô nhị

Thứ bảy, 05/11/2016 21:05

Những tấm ảnh cưới độc - lạ không đụng hàng của sao Việt không chỉ thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của họ mà còn là nơi ghi dấu đậm nét tình yêu vĩnh cửu.

Cùng chiêm ngưỡng những phong cách chụp ảnh cưới độc nhất vô nhị của các cặp sao Việt nhà mình và khám phá những thông điệp và sự sáng tạo độc đáo của mỗi tấm hình nhé!

1. Chụp dưới nước

Sau khi kết hôn rồi lại chia tay chóng vánh với DJ Phong, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên và hạnh phúc bên ông xã Andy là 1 Việt kiều Mỹ.

Trước khi sang Mỹ tổ chức lễ cưới và gặp gia đình chồng, vợ chồng Kim Hiền đã thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào trong bối cảnh đồng quê thanh bình ở ngoại ô Sài Gòn.

Sao Việt Kim Hiền và bộ ảnh cưới độc đáo - lãng mạn.

Tonic - con trai riêng của Kim Hiền cũng góp mặt trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mẹ

Hiện tại, Kim Hiền đang rất hạnh phúc bên người chồng tâm lý và công chúa nhỏ đáng yêu. Sau nhiều sóng gió và tổn thương trong quá khứ, cuộc sống hiện tại của cô rất viên mãn.

2. Hóa thân thành người dân tộc

Đó là bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi Hoa hậu Thùy Lâm và diễn viên Diệu Hương.

Năm 2010, 2 năm sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn tốt nghiệp ở Hoa Kỳ và trở về Việt Nam làm việc.

Núi rừng Tây Bắc với thiên nhiên hùng vĩ, trong lành là địa điểm được vợ chồng Hoa hậu gửi gắm để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Sau đó, trong đám cưới của mình, vợ chồng diễn viên "Bánh đúc có xương" cũng chọn phong cách dân tộc để chụp ảnh cưới tại Sapa.

Cô dâu Diệu Hương xinh đẹp rạng ngời trong trang phục dân tộc thay vì váy cưới màu trắng như bình thường.

3. Chú rể mặc áo tù chụp ảnh

Mặc dù gặp gỡ và yêu nhau chỉ trong khoảng 5 tháng nhưng nam diễn viên Hải Anh đã tổ chức lễ cưới với bà xã của mình. Bên cạnh bộ comple nghiêm túc, đứng đắn thường thấy của các chú rể, chàng tội phạm trong "Chạy án" khiến nhiều người sửng sốt khi diện trang phục tù nhân.

Chia sẻ về điều này, anh tâm sự rằng Hải Anh cho biết, bộ ảnh cưới không giống ai này sẽ gợi nhớ cho người xem về những vai diễn của anh trên phim truyền hình.

Đồng thời bộ ảnh này gửi gắm thông điệp rằng từ nay anh vĩnh viễn trở thành tù nhân của cô gái xinh đẹp kém mình 11 tuổi trong "nhà giam gia đình".

4. Cô dâu diện bikini

Bên cạnh đám cưới đình đám được đầu tư tiền tỷ với dàn siêu xe, hoa cưới nhập ngoại... siêu mẫu Ngọc Thạch còn khiến công chúng xuýt xoa trước bộ ảnh cưới lãng mạn, đẹp và siêu độc tại đảo Bali.

Hiện tại, cặp đôi này vẫn rất hạnh phúc bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu.

5. Phong cách bộ đội - nữ sinh

Đây là bộ ảnh cưới độc đáo của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Bộ ảnh cưới như là chuyện tình của cô nữ sinh và anh bộ đội.

Sau 4 năm hẹn hò và từng trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã đến được với nhau và sống hạnh phúc với sự ra đời của 2 công chúa dễ thương.

Lễ cưới được tổ chức vào ngày 07/12/2009 tại khách sạn Thắng Lợi (Hà Nội)

6. Hóa thân thành ông bà già

Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng Minh Hải - Lý Hà vẫn được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz. 6 năm sau ngày cưới (tháng 11/2010), hiện tại, họ đã có 4 nhóc tỳ đáng yêu.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi này khiến bất kì ai khi xem cũng phải bất ngờ bởi ý tưởng siêu độc và lạ - hóa thân vào vai 80. Họ đã dành 3 tiếng đồng hồ để make up và chuẩn bị như vậy.

7. Ảnh cưới toàn đồ ăn

Sau quãng thời gian rất dài – 12 năm gắn bó, cuối cùng Lê Khánh và Tuấn Khải đã quyết định về chung 1 nhà. Bộ ảnh cưới của cặp sao này cũng rất độc đáo với các phụ kiện chụp cùng không phải là hoa, gấu bông, đàn… mà toàn là đồ ăn – bánh tráng nướng, kem, dâu tây…

Bộ ảnh cưới đậm phong cách "ẩm thực" của nữ diễn viên Lê Khánh.

Đà Lạt mộng mơ và yên bình chính là địa điểm lý tưởng để họ ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, đời thường và “siêu nhắng nhít” này.

>> Sao Việt 'thu phục' lòng người khiến nhà chồng chuyển từ 'ghét' sang yêu

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)