SAO » Chuyện làng sao

Mùa dịch Covid-19 hoành hành, hội các ông bố soái ca bị vợ 'hướng nghiệp' cực bá đạo

Thứ tư, 25/03/2020 07:26

Các ông chồng trong thời điểm ế show, bị huỷ hết sự kiện đã được các bà vợ hành trông con, nấu ăn và làm đủ chuyện nhà.

Lương Thế Thành chăm con đến bơ phờ

Trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành vừa đăng loạt ảnh nô đùa bên quý tử. Không còn hình ảnh soái ca bảnh bao của màn ảnh Việt, nam diễn viên cởi trần, quên cả cạo râu để trông quý tử vì bà xã Thuý Diễm đang miệt mài quay phim nơi xa.

Nam diễn viên viết: "Mùa dịch này không có dám ra đường ở nhà tránh dịch và làm trò tiêu khiển cho chú bé cũng vui nhưng mệt quá, bị chú bé hành hạ thân xác rã rời".

Nguyên nhân là vì Thuý Diễm đang bận quay phim xa nhà khiến anh không chỉ tất bật với công việc nhà mà còn phải chăm sóc quý tử Bảo Bảo. Soái ca ngày nào nay còn đâu.

Hứa Minh Đạt được rèn luyện tay nghề rửa chén

Ngay trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh corona, Hứa Minh Đạt khoe chuyện vợ anh "hướng nghiệp" mùa dịch cho mình. Nam nghệ sĩ hài dí dỏm: "Vợ mình hướng nghiệp cho mình những ngày này ổn ghê các bạn ạ... Giờ làm nghề rửa chén là thường xuyên đeo khẩu trang và lúc nào cũng rửa tay bằng xà phòng... Nghề ổn quá ổn các bạn ạ!".

Trong ảnh, Hứa Minh Đạt diện trang phục đời thường, bịt khẩu trang và đeo găng tay tích cực rửa chén một cách chăm chỉ. Anh nhận được nhiều lời khen vì sự đảm đang, biết giúp vợ việc nhà khi cô bận lịch quay ở phim trường.

Trung Kiên trở thành siêu đầu bếp và thợ hồ chính hiệu

Mùa dịch corona đang khá căng thẳng khi số ca nhiễm bệnh tăng cao. Vì thế, hiện tại, ai nấy hạn chế ra đường để bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng. Chính vì ở nhà nên Trung Kiên ngoài phụ vợ chăm sóc công chúa nhỏ còn được dịp phát huy tài năng khéo léo của mình. Anh chàng bày hết các món ngon để tẩm bổ cho vợ con khiến Lê Phương phải tấm tắc nịnh chồng.

Chưa dừng lại ở đó, để tránh người lạ vào nhà và tiết kiệm kinh tế, Trung Kiên còn trổ tài xây cả một hòn non bộ thu nhỏ ngoài ban công căn hộ chung cư cao cấp cho gia đình nhỏ của mình. Lấy chồng đảm lại khéo cộng thêm tài "hướng nghiệp" giỏi của Lê Phương, liệu quý ông Việt nào dám vượt mặt Trung Kiên?

Hoàng Bách trở thành "bảo mẫu" siêu cấp

Nổi tiếng là ông chồng vô cùng yêu thương vợ, tất nhiên khi mùa dịch đang lan nhanh, Hoàng Bách cũng tạm gác lại công việc để chăm đàn con mọn.

Ngoài cậu cả, cô hai và cậu ba, nam ca sĩ nổi tiếng giờ còn làm bảo mẫu chăm luôn cả cậu út. Anh phải bày đủ trò chơi ở nhà cho các con giải trí sau giờ học online. Ngoài ra còn phải đưa cả gia đình về thăm nhà ngoại. Buổi tối lại chở cậu út đi hóng mát cho dễ ngủ. Thế là hết một ngày dài chỉ toàn con với con.

Hoàng Bách trở thành ông bố "bảo mẫu" siêu đáng yêu

Phan Hiển lập luôn ban nhạc tại gia, quay vlog, đưa vợ con đi khắp thế gian

Mùa dịch thì kệ mùa dịch, gia đình nhà Phan Hiển - Khánh Thi vẫn cực vui nhộn. Ngoài việc phụ vợ quản lí trường dạy múa, Phan Hiển còn đảm nhiệm phụ chăm hai con nhỏ. Bên cạnh đó, kiện tướng dancesport còn tranh thủ quay vlog, lập luôn ban nhạc gia đình và đưa vợ con đi thử món ngon mỗi khi thèm. Có chồng đảm lại cưng chiều thế này, Khánh Thi còn đòi hỏi gì hơn?

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới