SAO » Chuyện làng sao

Mùa dịch Covid-19, sao Việt đua nhau sang nhượng lại bất động sản tiền tỷ

Thứ hai, 16/03/2020 22:29

Một phần do thua lỗ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phần khác muốn cho thuê nhượng lại căn hộ của mình nên nhiều sao Việt đã rao trên trang cá nhân.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều sao Việt rơi vào tình cảnh ế show, không có nguồn thu nhập. Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh của nhiều người nổi tiếng cũng bị "tê liệt". Đứng trước tình hình này, Nathan Lee, Ngọc Khuê... và nhiều sao Việt đã quyết định sang nhượng hoặc cho thuê lại bất động sản mình đang sở hữu.

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee bất ngờ rao bán khách sạn nghìn tỷ ngay tại trung tâm Paris, Pháp.

Nathan Lee cho biết khách sạn anh đang sở hữu nằm ở khu "đất kim cương" cực kì đắt đỏ: "Tòa nhà 7 tầng, bao gồm 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanh 3 mặt tiền, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m".

Tuy nhiên vì tình hình kinh tế khó khăn, Nathan Lee "buồn đời nên bán". Nam ca sĩ từng bộc bạch rằng đã thua lỗ 20 tỉ doanh thu từ chuỗi khách sạn này.

Ca sĩ Ngọc Khuê cũng rao bán khách sạn tại Sapa - Lào Cai với mức giá 110 tỉ đồng.

Nữ ca sĩ "Chuồn chuồn ớt" chia sẻ: “Giúp tôi, tất cả là do Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày".

Ế ẩm show mùa dịch Covid 19, ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định cho thuê căn hộ mình sở hữu ở Đà Nẵng.

Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ: "Đà Nẵng là thành phố đáng sống, còn tính tôi lại rất thích biển cả, sông nước nên tôi đã lựa chọn nơi đây để mua nhà. Mai kia mốt nọ về già có chỗ nghỉ dưỡng và nuôi ước mơ sẽ có 1 chuỗi bất động sản cho thuê nghỉ dưỡng dạng vừa và nhỏ để vừa có thể nghỉ dưỡng sau thời gian lao động nghệ thuật, vừa cho thuê kiếm tiền trang trải mỗi lúc gặp túng quẫn như lúc dịch bệnh như thế này".

Sau khi nhận căn hộ cao cấp ở Quận 7 vào cuối tháng hai, Hương Giang đã nhanh chóng quyết định rao bán lại

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì nhà mới của Hương Giang rất đẹp, rộng thoáng hơn nữa phải có suất ngoại giao mới mua được.

Vào khoảng giữa tháng 3, ca sĩ Sỹ Luân đã nhận được căn hộ tại Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Nhưng Sỹ Luân không ở căn hộ này mà rao bán. Được biết, nam ca sĩ rao bán căn hộ với giá 7 tỉ đồng (kèm nội thất cơ bản và phí quản lý 3 năm).

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới