SAO » Chuyện làng sao

Mùa dịch, nhà 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bày trò vui nổ trời, nhan sắc mộc của 4 thành viên mới là điều đáng nói

Thứ sáu, 06/08/2021 20:29

Vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera luôn biết khuấy động không khí trong thời gian dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Trong suốt thời gian qua, Marian Rivera và Dingdong Dantes gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Marian phải bỏ vai diễn để tập trung chăm sóc các con. Còn Dingdong có thời gian đi quay phim, phải xa gia đình và tuân thủ theo quy định cách ly.

Ngoài những vướng mắc về công việc, vợ chồng Marian còn phải xoay sở để nuôi dạy tốt hai nhóc tì khi các trường học đóng cửa. Họ sáng tạo ra những hoạt động giáo dục hợp lý, gây kích thích cho Zia và Ziggy. Bên cạnh đó, Marian cùng Dingdong còn thường xuyên bày trò vui để giúp các thành viên trong nhà xả stress.

Marian Rivera đăng clip cô và ông xã bày trò vui với các con trong mùa dịch.

Mới đây nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" có chia sẻ lên Instagram Story video quay lại cảnh gia đình cô ôm nhau xoay tròn trước ống kính máy quay. Hai bé nhà Marian Rivera có dịp cười thả ga vì trò vui nổ trời này.

Tuy nhiên dân mạng lại tập trung vào phần nhan sắc mộc của Marian, Dingdong và các bé. Họ trầm trồ khen ngợi: "Gia đình tuyệt phẩm là đây", "Bố mẹ đẹp, đẻ con cũng khéo nữa, đủ nếp đủ tẻ, đẹp như tiên giáng trần", "Hạnh phúc quá, chỉ cần như thế này thôi chứ đâu cần nhiều", "Nhìn họ cười là đủ năng lượng rồi"...

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe sắc hoàn hảo trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)