SAO » Chuyện làng sao

Mua đồ cho con toàn tiền triệu thanh lý chỉ vài trăm ngàn vẫn bị chê, Hà Anh đáp trả

Thứ hai, 25/11/2019 20:31

'Ừ, chua ngoa đấy! Tôi mua đồ cho con tôi bằng lá khô à mà tôi phải cho không, biếu không?', Hà Anh viết.

Trái ngọt tình yêu của Hà Anh và chồng Tây là bé Myla. Là con siêu mẫu nổi tiếng nên từ nhỏ Myla được mẹ rất chăm chút về phong cách thời trang. Ngoài gu thời trang sành điệu, vẻ ngoài bụ bẫm thì sự tự tin khi chụp hình của nhóc tỳ nhà Hà Anh cũng được khen ngợi chuyên nghiệp không hề thua kém mẫu nhí.

Con gái lớn nhanh nên siêu mẫu Hà Anh đã thanh lý bớt đồ chật của bé cho những ai cần. Thế nhưng, một số người không mua lại bình luận rằng Hà Anh thay vì bán nên cho lại đồ con miễn phí.

Siêu mẫu Hà Anh thanh lý đồ con thì người lạ vào khuyên nên cho không.

Đáp lại, Hà Anh bức xúc viết: "Buồn cười lắm nhé. Mọi người rất hay hỏi để lại đồ Myla không mặc nữa để con mặc lấy hên, và vì đồ Myla đều rất dễ thương nữa, mẹ đi mua ngoài nước trong nước đều có cả. Cô bé thì cao lớn nhanh, mặc mấy lần là chật, đồ thì bảo dưỡng cực chuẩn, toàn giặt khô là hơi, không thì giặt tay chăm chút! Lần nào thanh lý mọi người cũng mua ngay chỉ trong vòng tích tắc khi post lên.

Đồ mua toàn tiền triệu ++, để lại cho vui toàn mấy trăm nghìn. Người mua thì vui vẻ chẳng phàn nàn, còn tiếc hùi hụi vì không kịp mua.

Mình thì chẳng ham gì mấy trăm nghìn bán đồ con, lại còn mất công trả lời tin nhắn, nhân viên phóng xe nóng nực ra bưu điện đóng gói gửi. Nhưng thấy mọi người vui, mặc cho các bé con lấy "hên" chị Myla rất xinh xắn, mình cũng vui.

Ấy mà người không mua thì bình luận như sau: "Theo mình người nổi tiếng nên cho, để bán rất không hay. Đấy là mình thấy vậy. Không có ý gì!".

Mình trả lời thế này: "Mình làm từ thiện rất nhiều cho những người khó khăn, nhưng quần áo Myla chất lượng tốt, mới, mọi người mua lại đều rất vui vẻ. Vậy cứ nổi tiếng phải cho mới là hay hả bạn? Hay là vào ở luôn nhà mình đi cho hay?" - có người vào phán là mình "chua ngoa". Ừ, chua ngoa đấy! Tôi mua đồ cho con tôi bằng lá khô à mà tôi phải cho không, biếu không? Hơ, lạ đời!".

"Mình làm từ thiện rất nhiều cho những người khó khăn, nhưng quần áo Myla chất lượng tốt, mới, mọi người mua lại đều rất vui vẻ. Vậy cứ nổi tiếng phải cho mới là hay hả bạn?" Hà Anh đáp trả.

Rất nhiều fan đồng tình với quan điểm này của Hà Anh: "Mà kể cả mua rẻ nhưng không thích cho, muốn bán thì có sao. Tại sao cứ nổi tiếng thì phải cho", "Luôn ủng hộ chị, và bé Myla", "Thế tôi thích bán rồi lấy tiền làm từ thiện có được không.'Người lớn gì kỳ quá Myla nhể", "Khiếp quá! Ở đâu lại ra câu chuyện người nổi tiếng phải cho không biếu không? Chả biết các thánh từ thiện ấy có đi từ thiện bao giờ không mà cứ mở miệng ra là bảo người ta phải từ thiện".

Con gái Hà Anh từ nhỏ đã ăn diện rất sành điệu. Theo tiết lộ từ siêu mẫu thì đồ cô mua cho con không dưới tiền triệu.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới