SAO » Chuyện làng sao

Mua viên tránh thai khẩn cấp, Hà Anh 'cười phá' lên vì... điều mà rất nhiều chị em đang ngại

Thứ hai, 20/05/2019 21:52

Siêu mẫu Hà Anh hài hước chia sẻ: 'Nếu vài tháng sau tớ báo hai vạch cho Little Beat 2 thì hãy biết ngày kiến tạo em là 72 giờ trước đây'.

Do có thời gian dài ở nước ngoài nên siêu mẫu Hà Anh có những suy nghĩ khá thoáng. Cô thoải mái chia sẻ chuyện đời tư, tình cảm của mình.

Hà Anh từng chia sẻ sau khi sinh con, vợ chồng cô vẫn cố gắng "giữ lửa" tình yêu: "Chẳng riêng gì tôi, chồng có lẽ là người mệt mỏi hơn cả bởi anh phải dậy sớm hôm sau và đi dạy cả ngày. Nhiều lúc 8 rưỡi tối là 2 vợ chồng đã mệt nhoài, chỉ muốn ngủ bù. Nhưng chúng tôi luôn trao đổi về cảm xúc với nhau, và cùng dặn lòng phải cố gắng để giữ lửa tình yêu.

Nhiều cặp vợ chồng tôi để ý thường ngại ngùng hay sĩ diện mà không đề cập đến nhu cầu quan hệ hay những cảm xúc riêng tư. Đối với chúng tôi, và đặc biệt đối với tôi, thì những điều này rất quan trọng. Để tôi cảm thấy mình vẫn là một người phụ nữ hấp dẫn, có nhu cầu được yêu thương, khát khao… Để tôi không quên đi mình ngoài chức năng làm mẹ, đầu tiên còn là một người phụ nữ.

Chính vì vậy, dù đôi khi mệt mỏi, chúng tôi vẫn dành thời gian đi ăn riêng, dành cho nhau thời gian tâm sự, những cử chỉ tình cảm, những cái hôn, vòng tay ôm chặt… từ đó dấy lên xúc cảm, chất xúc tác cho quan hệ vợ chồng. Theo quan điểm của tôi, là những người trưởng thành, đừng ngại ngùng khi chia sẻ điều này với chồng hay vợ của mình".

Dù mệt mỏi với việc chăm con nhưng vợ chồng Hà Anh luôn cố gắng "giữ lửa" tình yêu.

Tuy nhiên, mới đây do quan hệ vợ chồng không sử dụng biện pháp phòng tránh trước nên Hà Anh đã đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp. Siêu mẫu kể: "Đi vào hiệu thuốc mua viên thuốc tránh thai khẩn. Thấy em bán thuốc lôi thuốc ra khỏi hộp rồi lấy kéo cắt xung quanh vỉ thuốc có một viên. Mình trố mắt nhìn không hiểu gì hỏi em "sao chị không được lấy hộp đi?".

Em trả lời "vì bình thường mọi người mua thấy ngại nên cắt đi cho không ai biết thuốc gì ạ!". Mình cười phá lên thích chí vì có thế mình cũng không nghĩ ra! Hay mình thật thà quá?

Giờ là tình tiết quan trọng nè, 72 giờ rồi thuốc chỉ hiệu nghiệm 50% thôi. Nếu vài tháng sau tớ báo hai vạch cho Little Beat 2 thì hãy biết ngày kiến tạo em là 72 giờ trước đây! Nếu thoát đận này, tớ thề sẽ uống thuốc đều đặn".

Hà Anh cảm thấy hành động khó hiểu của người bán thuốc. Cô cho biết nếu lần này uống thuốc tránh thai mà không mang bầu thì "thề sẽ uống thuốc đều đặn".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới