SAO » Chuyện làng sao

Mức cát-xê đóng phim cao nhất Việt Nam của Lý Hùng là bao nhiêu?

Thứ năm, 01/07/2021 13:34

Không hổ danh là tài tử đắt giá nhất một thời, Lý Hùng có cát-xê khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vào nhiều năm về trước.

Lý Hùng từng là tài tử đình đám nhất màn ảnh Việt thập niên 90. Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Lý Hùng được các đạo diễn săn đón, trả cát-xê cao ngất ngưởng. Con số này được chính Guinness Việt Nam công nhận là cao nhất lúc bấy giờ.

Ở giai đoạn "phim mì ăn liền" được yêu chuộng, Lý Hùng bỏ túi hàng trăm bộ phim với hơn 60 vai chính. Ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên là yếu tố tạo nên sự thành công, thu hút khán giả của nam tài tử.

Nói về cát-xê thời hoàng kim của mình, Lý Hùng cho biết: "Tôi được Guinness Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam thời ấy. Hồi xưa năm 89-90, cát xê của tôi là 30 triệu đồng/bộ phim. Kinh khủng không? Một cây vàng có mấy trăm ngàn à".

Lý Hùng từng là tài tử nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt những năm 90

Khác với các bạn cùng thời, Lý Hùng không ăn chơi hay dính vào thói hư tật xấu. Tiền kiếm được, tài tử này đều giao cho mẹ giữ hết vì anh cảm thấy khi còn quá trẻ lại nắm nhiều tiền là điều quá nguy hiểm.

Hiện tại, Lý Hùng vẫn nhận phim. Ở hàng U50 nhưng anh vẫn chỉ đóng vai chính, vai thứ, vai phụ sẽ không nhận: "Bây giờ tôi đóng phim không phải vì mưu sinh nên tôi không đóng vai phụ, vai thứ, để có mặt hay có chút kinh tế". Khi được hỏi về thu nhập hiện tại, Lý Hùng chia sẻ: "Thời trẻ đã làm nhiều quá rồi lại cũng có nền tảng gia đình, cũng có một số vốn, tôi sống thoải mái, giàu không giàu, nghèo không nghèo".

Hiện tại, nam tài tử vẫn sống độc thân và chỉ nhận vai chính dù ở tuổi U50

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới