SAO » Chuyện làng sao

Mục sở thị chuyến nghỉ dưỡng 1000 bảng/đêm của Justin - Hailey: Bồn tắm cẩm thạch, giường đôi 'lộ thiên', quầy bar hồ bơi và những khoảnh khắc nóng bỏng

Thứ tư, 30/06/2021 22:08

Chuyến nghỉ dưỡng của vợ chồng Justin và Hailey Bieber dường như là một tuần trăng mật thứ hai với cặp đôi khi họ tận hưởng trọn vẹn những thú vui ở Hy Lạp.

Hailey và Bieber đã chi 1000 bảng Anh mỗi đêm cho những ngày nghỉ tại khách sạn 5 sao Calio ở Hy Lạp. Nàng người mẫu 24 tuổi đã chia sẻ những khoảnh khắc "quẩy quên lối về" cùng chồng và thể hiện rằng cả hai không tiếc vung tay cho chuyến du lịch ở vùng đất xinh đẹp này.

Justin và Hailey Bieber tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng 1000 bảng mỗi đêm ở vùng đất Hy Lạp xinh đẹp

Cặp đôi đã ở tại khu nghỉ dưỡng dành riêng cho người nổi tiếng mang tên "Blue & You" và thư giãn trong hồ tắm lớn bằng đá cẩm thạch. Hailey khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini khi đang ngồi trước mặt chồng, còn anh chàng vừa ngắm vợ vừa tận hưởng khung cảnh của vùng biển.

Phòng nghỉ riêng của hai vợ chồng cũng có giường đôi lộ thiên, hồ bơi bên trong với view nhìn ra Vịnh Papas rộng lớn cùng một quầy bar hồ bơi khác, nơi khách có thể vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa ngâm mình trong làn nước mát và ngắm mặt trời lặn.

Khu nghỉ dưỡng mất hơn 1 năm để thiết kế và được khảm 180.000 viên đá cẩm thạch một cách thủ công. Kiến trúc không cầu kỳ hoa mỹ nhưng mang đậm hơi thở Hy Lạp và sang trọng theo một cách rất riêng, trở thành điểm đến được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Khu nghỉ dưỡng có nhiều hồ bơi khác nhau

Hailey khoe ảnh làn nước xanh biếc

Một phần không thể thiếu trong các chuyến du lịch chính là ẩm thực. Hailey cũng đăng ảnh nhiều món ăn Hy Lạp trên trang cá nhân, trong đó có khoảnh khắc cô uống rượu hoa hồng và ăn bánh mì artisan đặc trưng.

Dù dành phần lớn thời gian ở vùng Paros xinh đẹp, vào ngày Thứ Hai trước đó, Hailey và Justin đã đến ăn tối ở Naousa, một làng chài nhỏ địa phương. Cả hai khiến cho thời gian của chuyến nghỉ dưỡng Hy Lạp không có khoảnh khắc nào nhàm chán.

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào suốt chuyến đi

Hailey cưỡi môtô nước trong khi Justin ôm eo vợ và vui vẻ nhìn cô "tung hoành" trên biển Địa Trung Hải

Justin khiến Hailey cười hạnh phúc suốt chuyến đi

Cặp đôi chụp ảnh chung với các fan ở Hy Lạp

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới