SAO » Chuyện làng sao

'Mục sở thị' khối tài sản 152 ngàn tỷ đồng của Kanye West, bảo sao Kim lần lữa mãi không chia tay

Thứ năm, 18/03/2021 13:49

Báo cáo mới nhất định giá khối tài sản của Kanye West vào khoảng 6,6 tỷ USD (khoảng 152 ngàn tỷ đồng), khiến nhiều người tin rằng đây mới là nguyên nhân Kim mãi không ly hôn chứ không phải do vấn đề con cái.

Theo Bloomberg, mảng kinh doanh giày và quần áo của rapper 43 tuổi - hiện được hỗ trợ bởi Adidas AG và Gap Inc. - được UBS Group AG định giá từ 3,2 tỷ đến 4,7 tỷ USD. Một báo cáo được công bố vào thứ Tư, ngày 17 tháng 3, tiết lộ rằng tổng giá trị của West đã tăng vọt lên 6,6 tỷ USD (khoảng 152 ngàn tỷ đồng).

Tài sản của Kanye West được định giá khoảng 6,6 tỷ USD sau khi ly hôn với Kim Kardashian

Màn hợp tác giữa Yeezy với Gap có kết quả là việc ra mắt các cửa hàng vào mùa hè này, theo đó sẽ có thể tăng thêm 970 triệu USD cho giá trị của thương hiệu. Năm ngoái, nam rapper thắng giải Grammy đã ký thỏa thuận 10 năm để thiết kế và bán trang phục dưới nhãn hiệu Yeezy Gap. West vẫn nắm giữ toàn bộ quyền sở hữu và quyền sáng tạo trong công ty.

Theo nguồn tin, nam rapper sẽ sáng tạo các mặt hàng cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Tuy nhiên, thỏa thuận này không bao gồm việc sản xuất giày dép bởi Yeezy vẫn còn hợp đồng ký kết với Adidas đến năm 2026.

Các tài liệu thu được nhận định rằng màn kết hợp Kanye West x Gap ước tính sẽ đạt tối thiểu doanh thu 150 triệu USD vào năm đầu tiên hai "ông lớn" tung sản phẩm.

Không chỉ nhờ âm nhạc, Kanye West cũng "kiếm bộn" với thương hiệu Yeezy

Theo People , ngoài thương hiệu giày siêu đắt đỏ, Kanye West có 122 triệu USD tiền mặt và cổ phiếu, 110 triệu USD tiền bản quyền âm nhạc cùng với 1,7 tỷ USD từ những tài sản khác, bao gồm cả cổ phần trong thương hiệu nội y SKIMS của vợ cũ Kim Kardashian. Cả hai hiện chưa ra tòa để phân chia tài sản chung.

"Kanye đã cố gắng lao vào công việc trong vài tuần qua, nhưng thật khó để tập trung vì sự chia rẽ đang đè nặng trong lòng anh ấy. Kim luôn là cô gái trong mơ của Kanye - ngay cả trước khi họ đến với nhau - vì vậy việc cô không còn là vợ của mình đã khiến Kanye suy nghĩ rất nhiều" - một nguồn tin độc quyền tiết lộ.

Trong khi phía Kanye tỏ ra nặng lòng về tình cảm, nhiều người cho rằng đối với Kim, khối tài sản kếch xù là nguyên nhân chính khiến cô lần lữa trong việc ly hôn Kanye. Tuy nhiên người hâm mộ của Kim kịch liệt phản bác điều này, cho rằng bản thân Kim cũng sở hữu đế chế tỷ đô, không cần phải dựa vào bất cứ người nào khác.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới