SAO » Chuyện làng sao

Mục sở thị những cách "đốt" tiền của sao

Thứ sáu, 11/03/2011 08:38

Kiếm được bộn tiền từ danh tiếng nhưng chỉ trong chớp mắt các ngôi sao cũng “đốt tiền” với tốc độ chóng mặt vào những sở thích, thú vui xa xỉ.

Hầu hết các ngôi sao tại Hollywood đều có những cách tiêu tiền khiến người khác phải há hốc mồm kinh ngạc. Từ đồ ăn, thức uống đến quần áo và các dịch vụ làm đẹp của họ đều ngốn hàng nghìn USD.

Đơn cử, loại rượu được các sao ưa chuộng nhất là Chateau La Fleur Petrus, một loại rượu đỏ xuất xứ tại Pháp có giá ngất trời. Tùy vào thâm niên của rượu, một trai Chateau có thể lên tới 17.000 USD. Các đồ uống mà sao ưa thích khác phải kế đến là rượu Cognac, Petrone và rượu sâm panh.

Hơn 80% số ngôi sao khi tham gia cuộc khảo sát của tạp chí Forbes đều trả lời rằng họ dành khoảng 64.000 USD/ 1 năm để đầu tư cho các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thuê huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ riêng.

Hãy cùng tìm hiểu cách tiêu tiền “như rác” của một số ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood dưới đây:

Britney Spears
 
 
Công chúa nhạc pop chi tới 16.000 USD/ 1 tháng vào việc mua sắm quần áo. Cô cũng dành 5.000 USD/ 1 tháng vào việc đi ăn uống tại các nhà hàng. Hóa đơn dùng thẻ thanh toán của Britney là 10.250 USD/ 1 tháng và phí phương tiện đi lại của cô hàng tháng là 17.000 USD.
 
Tom Cruise và Katie Holmes
 
 
Chỉ tính riêng việc chi tiêu cho tủ đồ của cô con gái cưng Suri, hai vợ chồng diễn viên nổi tiếng này đã mất từ 350.000 đến 400.000 USD. Katie Holmes sẵn sàng dành 10.000 USD để tổ chức tiệc sinh nhật tròn 3 tuổi cho con gái, trong đó chiếc bánh sinh nhật đã ngốn 5.000 USD.
 
Mariah Carey
 
 
Diva hàng đầu thế giới cũng là một tín đồ của việc mua sắm. Ước tính Mariah có hơn 500 đôi giày cao gót trong bộ sưu tập của mình. Những đôi giày của cô đều là giày hàng hiệu và giá cả thì khỏi phải nói.
 
Beyonce
 
 
Để làm mình nổi bật tại sân khấu BET Awards, nữ ca sĩ Beyonce đã bỏ ra 100.000 USD để sở hữu bộ cánh thiếu vải với một chiếc áo ngực và chiếc quần legging bằng vàng.
 
Frankie Muniz
 
Không chỉ được các khán giả nhỏ tuổi gần xa yêu thích với vai diễn tuyệt vời trong "Vua nói dối" của mà anh chàng này còn được biết đến là một tay chơi xe chính hạng khi bỏ tiền túi ra để mua 9 chiếc xe ô tô mỗi năm.
 
Rapper P-Diddy
 
 
Được coi là một trong những ngôi sao giàu có nhất thế giới, tiền đối với Diddy chỉ giống như giấy lộn. Anh có thể rút tiền ở bất cứ nơi đâu, thậm chí Diddy có thể chi tới 500.000 USD cho mỗi bữa tiệc xa xỉ kéo dài 24 giờ.
 
Qua đây, có thể nói thói quen chi tiêu của nhiều ngôi sao mặc dù khiến người thường phải trố mắt nhưng thiết nghĩ có hàng triệu cách để những người giàu và nổi tiếng có thể dùng tiền theo cách tích cực, hiệu quả và nhân đạo hơn như thế rất nhiều...
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới