SAO » Chuyện làng sao

Mũi trưởng Long bơ vơ khi “hẹn hò” cùng Nam Thư và Khánh Vân, netizen lập tức ghép ngay Hậu Hoàng cho có đôi có cặp

Thứ sáu, 08/01/2021 15:33

Đến Nam Thư cũng phì cười, không thể tin được độ sáng tạo trên cả tuyệt vời của netizen dành cho Hậu Hoàng và mũi trưởng Long.

Sau khi chương trình “Sao Nhập Ngũ” lên sóng, cả 6 người đẹp gồm: Nam Thư, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Khánh Vân đều được khán giả dành nhiều sự yêu mến. Bên cạnh đó, mũi trưởng Long trong đơn vị cũng nhận vô vàn tình cảm từ khán giả bởi vẻ nam tính, điển trai và rất có duyên. Thậm chí, khán giả còn nhiệt tình ghép đôi mũi trưởng Long và Hậu Hoàng vì trông cả hai rất hợp để thành một cặp.

Cho tới mới đây, mũi trưởng Long đã có dịp đi cafe với Nam Thư và Khánh Vân. Tuy nhiên, vì Nam Thư và Khánh Vân quá thân thiết nên khi “hẹn hò” chung, mũi trưởng Long bỗng trở nên bơ vơ hẳn. Để mũi trưởng không cảm thấy cô đơn, Nam Thư đã kêu gọi cộng đồng mạng ghép thêm hình Hậu Hoàng vào bức ảnh chung để đông vui hơn. Chỉ trong tích tắc, nữ diễn viên đã nhận về rất nhiều bức ảnh như ý, với hình Hậu Hoàng được ghép bên cạnh mũi trưởng Long vô cùng hài hước. Nhìn loạt ảnh nhận được, Nam Thư vừa ưng ý, vừa bật cười thích thú trước độ sáng tạo ngoài tưởng tượng của khán giả. Bởi vậy mới thấy, mũi trưởng Long và Hậu Hoàng được người hâm mộ yêu mến đến nhường nào.

Mũi trưởng Long hẹn hò cùng Nam Thư và Khánh Vân nhưng lại quá bơ vơ khi chụp hình chung hai mỹ nhân. Vì quá thương mũi trưởng điển trai, Nam Thư lập tức bày tỏ mong muốn khán giả ghép thêm hình Hậu Hoàng vào bên cạnh cho có đôi có cặp.

Và kết quả đã hoàn toàn như mong muốn, thậm chí còn sáng tạo vượt xa tưởng tượng.

Hậu Hoàng có mặt ở khắp mọi nơi để mũi trưởng Long bớt cô đơn.

Tình tứ cũng có luôn...

Nhìn những hình ảnh này, Nam Thư cũng phải bật cười vì thích thú.

Hậu Hoàng và mũi trưởng Long luôn được fan ghép đôi nhiệt tình từ khi tham gia Sao Nhập Ngũ đến nay.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới