SAO » Chuyện làng sao

Mũi trưởng Long' dự đám cưới 'Chú Ngạn pha ke' và cô dâu Ong Hà

Thứ hai, 14/03/2022 16:15

Cặp đôi đẹp của chương trình 'Sao Nhập Ngũ' là 'Chú Ngạn pha ke' Dương Tiến Toàn và Ong Hà chính thức về chung nhà vào ngày hôm nay (14/3).

Trên trang cá nhân mới đây, Mũi trưởng Long (tên thật Nguyễn Việt Long) đã gửi lời chúc phúc và đăng ảnh khi dự đám cưới của đồng chí Dương Tiến Toàn: "Toàn Hà đám cưới lình đình. Anh đi đám cưới một mình em ơi. Chúc mừng hạnh phúc hai em nhé", anh viết.

"Mũi trưởng Long" dự đám cưới "Chú Ngạn pha ke" Dương Tiến Toàn.

Trên trang cá nhân của cô dâu, một người thân cũng quay livestream đám cưới của cặp đôi vào ngày hôm nay (14/3). Nam Thư và nhiều dân mạng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

"Chú Ngạn pha ke" hạnh phúc bên cô dâu Ong Hà trong ngày cưới (Ảnh cắt ra từ clip).

Bình luận của Nam Thư và nhiều lời chúc mừng của dân mạng đến cặp đôi.

Trước ngày trọng đại, đồng chí Dương Tiến Toàn viết: "Thanh xuân của đời người ngắn lắm. Và tôi muốn dùng cả thanh xuân này để đổi lại bình yên cho Tổ quốc và em. Vừa là hậu phương vừa là đồng chí đồng đội. Cảm ơn em Ong Hà".

Ảnh cưới của đồng chí Dương Tiến Toàn.

Chương trình "Sao Nhập Ngũ" phát sóng năm 2020 từng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Ngoài Mũi trưởng Long (tên thật Nguyễn Việt Long) thì đồng chí Dương Tiến Toàn cũng được dân mạng yêu quý. Tiến Toàn từng cùng Khánh Vân tái hiện cảnh tình tứ trong phim "Mắt biếc" nên được dân mạng gán cho biệt danh là "chú Ngạn pha ke". Tiến Toàn kết hôn với Ong Hà - một trong số những nữ đồng chí cùng phòng với dàn Sao nhập ngũ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới