SAO » Chuyện làng sao

Mũi trưởng Long kêu gọi bình chọn cho Hậu Hoàng - Fan không 'đẩy', 'thuyền' cũng tự trôi

Thứ tư, 13/01/2021 21:10

Thời gian gần đây, cặp đôi Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng trong chương trình Sao Nhập Ngũ đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều khán giả không ngần ngại mà "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Với sự đáng yêu của Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng, số lượng fan trong hội "đẩy thuyền" cặp đôi này có lẽ sẽ ngày một tăng lên. Nhất cử nhất động của cả hai đều được dân tình chú ý và chờ đợi xác nhận 'tin mừng' từ cập đôi.

Mới đây, chỉ mỗi hành động kêu gọi bình chọn cho Hậu Hoàng trên trang cá nhân, Mũi trưởng Long đã khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Mũi trưởng Long kêu gọi bình chọn cho chương trình

Và cũng không thể quên kêu gọi riêng cho một người

Ngay lập tức, chàng Mũi trưởng đã bị fan 'bắt tẩy'

Hành động kêu gọi bình chọn riêng cho Hậu Hoàng của Mũi trưởng Long càng khiến cho fan hào hứng 'đẩy thuyền' kịch liệt hơn. Nhiều người còn phong cho anh chàng là 'thuyền trưởng' vì hành động tự 'đẩy thuyền' cho chính mình. Một số bạn khác cũng tinh ý nhìn ra hình như Mũi trưởng Long đang có ý định công khai tình cảm hay gì đây....

Hành động của anh chàng Mũi trưởng khiến fan thích thú

Và tinh ý phát hiện ra điều bất thường

Nhiều fan còn nhiệt tình 'giúp đỡ' để cặp đôi có những hình ảnh tỉnh cảm lãng mạn

Trước đó khi cả 2 có cuộc gặp mặt ở Hà Nội, fan đã đặt dấu hỏi khá lớn cho chiếc áo có hình lá bài hậu mà Mũi trưởng Long mặc. Có phải anh chàng đnag '5 lần 7 lượt' khẳng định điều gì đó?

Lần gặp mặt tại Hà Nội gần đây của cả 2 và ca sĩ Dương Hoàng Yến

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới