SAO » Chuyện làng sao

Mùng 1 Tết đã có biến căng, Duy Mạnh đăng đàn mỉa mai ai đó chơi xấu khi để hình bé tẹo trên poster nhằm 'dìm hàng'

Thứ ba, 01/02/2022 19:50

Duy Mạnh cho biết bản thân không tham gia biểu diễn ở Sài Gòn vào mùa Tết này nhưng anh lại bị để hình trên poster trình diễn của một chương trình tại sân khấu Trống Đồng.

Mùng 1 Tết là ngày đầu của năm mới nên hầu như ai nấy đều hoan hỉ. Tuy nhiên, showbiz Việt lại bất ngờ có biến khá căng.

Cụ thể là vào ít giờ trước, ca nhạc sĩ Duy Mạnh đã đăng đàn tố một người đồng nghiệp chơi xấu mình. Giọng ca Kiếp đỏ đen cho biết Tết này mình không nhận lời biểu diễn ở TPHCM mà chỉ tham gia duy nhất một đêm nhạc ở Thanh Hóa. Vậy mà bản thân lại xuất hiện trong poster quảng cáo chương trình ở sân khấu Trống Đồng cùng nhiều ngôi sao khác. Điều đáng nói là hình ảnh của anh lại nằm bé tí trên đó khiến anh không mấy vui.

Duy Mạnh tố một đồng nghiệp chơi xấu mình ngay mùng 1 tết

Nam ca nhạc sĩ viết: "Tết năm nay tớ ra Thanh Hóa ăn Tết ngoài này. Ra đây gặp gỡ bạn bè và hát hò giao lưu với bà còn làng xóm tại thôn Đông, Các Sơn - Thanh Hóa ngoài này rất vui. Tết năm nay tớ cũng không ở Sài Gòn. Chỉ có mùng 4 Tết là hát tại Hải Phòng và cũng không hề nhận hát ở sân khấu Trống Đồng. Mà thế nào tối qua có mấy anh em Hải Phòng đi qua sân khấu Trống Đồng tự nhiện thấy hình tớ năm bé tí trên bằng rôn quảng cáo. Thế là mấy cậu em tớ tìm được số của thằng bầu show và điên thoại hỏi nó thì nó chối, nó bảo em không biết. Rồi cuối cùng điều tra thì hoá ra có thằng nghệ sĩ nào đó xúi nó làm thế, rồi cố tình để hình bé tí nằm dưới mấy đại nghệ sĩ của Việt Nam. Cụ là thợ hát chứ có phải nghệ sĩ đâu hả? Để hình cụ ở đâu mà chả được hả? Cụ có bao giờ phải khổ sở tranh dành hình to nhỏ với các cháu đâu hả? Cụ nói với mấy thằng cháu nghệ sĩ "sạch" bọn cháu bị thiên hạ rủa cái vụ từ thiện cũng không oan đâu. Bọn cháu thích gì thì gặp trực tiếp chú. Chứ bọn mày phải khổ sở chơi cái trò xấu tính đó làm gì hả? Sân khấu Trống Đồng cách đây vài chục năm trước thì nó là hoành tráng. Chứ Sân khấu Trống Đồng bây giờ gần như đóng cửa. Chủ yếu mấy thằng bầu show hết tiền muốn kiếm tiền trả nợ nên dịp Tết này làm show để kiếm tiền. Tốt nhất các cháu bỏ cái trò lưu manh đi".

Dù không tham gia biểu diễn ở chương trình nào ở TPHCM nhưng Duy Mạnh vẫn bị để tên trên poster và bị đè bẹp dưới nhiều ca sĩ khác

Duy Mạnh đã tìm hiểu và được biết có đồng nghiệp chơi xấu mình vì anh khá thường xuyên lên tiếng mỉa mai nhiều nghệ sĩ trong vụ ăn chặn tiền từ thiện trước đó. Dẫu vậy anh khẳng định bản thân không để tâm nên khuyên đối phương bớt xấu tính, chơi trò bẩn với mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới