SAO » Chuyện làng sao

Mùng 1 Tết, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vào group anti-fan chúc: 'Chúc group phát triển ngày càng vững mạnh, đông thành viên hơn'

Thứ sáu, 12/02/2021 09:21

Hành động của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đối với anti-fan khiến cư dân mạng chú ý.

Là người nổi tiếng, bên cạnh có fans thì cũng có anti-fan. Không ít nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ... đã bị lập anti-fan. Nếu như nhiều nghệ sĩ đã xử lý cực gắt đối với anti-fan thì hành động của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại gây chú ý vì hoàn toàn trái ngược.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bị lập group anti-fan. Tuy nhiên, group này chỉ có hơn 100 thành viên.

Cụ thể, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã vào group anti-fan mình và gửi lời chúc Tết: "Năm mới, anh chúc các em nhiều sức khỏe và group của mình phát triển ngày càng vững mạnh, đông thành viên hơn nha. Chứ anti-fan mà lèo tèo thì chán lắm".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vào group anti-fan gửi lời chúc Tết.

Trên trang cá nhân của mình, anh cũng viết: "...Mình nghĩ chắc mình là nghệ sĩ Việt duy nhất chúc Tết anti-fan và mong group phát triển mọi người ạ! Cũng may mình không lì xì chứ nếu mình lì xì chắc cái group này tan vỡ mất!".

Nhiều cư dân mạng liền bình luận: "có khi nào anh buồn quá tự lập group anti- fan mình không ta", "Nhóm riêng tư mà được làm thành viên luôn. Tui nghĩ chắc là admin và là người tạo group quá", "Ant-fan lèo tèo quá", "Chịu ông luôn, chúc mừng năm mới nha anh"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới