SAO » Chuyện làng sao

Mùng 2 Tết, Đăng Khôi đã đón nhận tin buồn khi người thân qua đời

Thứ tư, 02/02/2022 20:24

Vào ngày mùng 2 Tết, ông nội của ca sĩ Đăng Khôi đã qua đời.

Vào dịp Tết Nguyên đán, gia đình ca sĩ Đăng Khôi không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi nghe tin ông nội qua đời.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Chúng cháu yêu và thương ông nội kính yêu nhiều lắm. Mong ông sẽ bình yên về với cõi Phật và đoàn tụ với bà, ông nhé. 90 năm cuộc đời của ông đã sống và cống hiến hết mình cho đại gia tộc dòng họ Nguyễn Đăng.

Từ ông bà nội, giờ nhà mình đã có hơn 100 người con và cháu, chắt, chút. Cháu sẽ luôn nhớ lời ông bà dạy bảo, sẽ gìn giữ di sản tinh thần truyền thống của ông bà, tình yêu sâu đậm của ông dành cho bà, các con các cháu, cho hàng xóm láng giềng, cho những người ở quê, cho quê hương đất nước.

Cháu luôn tự hào là con cháu của ông và và dòng họ Nguyễn Đăng. Ông Bà sẽ luôn hiện diện ở trong trái tim và ý thức của mọi người trong gia đình. Chúng cháu luôn nhớ về ông".

Đăng Khôi đau buồn khi ông nội qua đời.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Dương Khắc Linh, Kha Ly, Lê Hiếu, Trang Pháp... gửi lời chia buồn đến gia đình Đăng Khôi.

Nhiều sao Việt chia buồn với gia đình Đăng Khôi.

Bà xã Đăng Khôi cũng đăng ảnh chụp bên ông nội chồng và chia sẻ: "Chúng cháu sẽ nhớ mãi nụ cười của ông, những lời ông dạy bảo chúng cháu, tình yêu lớn lao mà ông dành cho bà. Ken và Đăng Anh mỗi khi về Hà Nội sẽ vẫn tới thăm cụ, chỉ là không còn được cụ ôm ấp vỗ về mà thôi… Cháu chào ông ạ, ông về với bà nhé… Cả đại gia đình thương nhớ ông nhiều lắm".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới