SAO » Chuyện làng sao

Mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Ngọc Trinh bất ngờ 'nhá hàng' ca khúc mới chuẩn bị debut làm ca sĩ?

Chủ nhật, 13/06/2021 08:03

"Nhá hàng" sương sương bản demo ca khúc mới, thế mà Ngọc Trinh đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi về việc sẽ debut thành ca sĩ khi liên tục khoe loạt ảnh nghiêm túc tập luyện trong phòng thu. Mới đây, sau chiến thắng rực rỡ của đội tuyển Việt Nam, cô nàng đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip khoe bản demo ca khúc Ta Yêu Nhau Đi. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ: "Tuyệt vời quá bóng đá Việt Nam ơi! Một chiếc demo nhạc xinh xinh của Trinh để chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam tuyệt vời - Ta Yêu Nhau Đi".

Hình ảnh Ngọc Trinh đang hát trong phòng thu gây chú ý

Trong bản demo, Ngọc Trinh khiến khán giả khá ngạc nhiên về khả năng ca hát của bản thân. Có thể thấy, dù chưa thật sự xuất sắc nhưng những cố gắng của "Nữ hoàng nội y" rất đáng được ghi nhận đấy chứ! Đáng chú ý hơn, cô nàng còn tranh thủ khoe luôn khả năng bắn rap cực "cháy" khiến người hâm mộ thích thú.

Dù chỉ “nhá hàng” một đoạn trong ca khúc mới, thế nhưng Ngọc Trinh đã làm nhiều người phải tò mò về bản đầy đủ. Đoạn clip này đang được chia sẻ rộng rãi và làm dấy lên những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Đa số đều cho rằng Ngọc Trinh không nên theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bênh vực cô nàng và mong chờ những sản phẩm nghiêm túc của Ngọc Trinh trong tương lai.

Ngọc Trinh luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới