SAO » Chuyện làng sao

Mừng kỉ niệm 4 năm ngày cưới với chồng đại gia, hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh cưới xinh như thiên thần

Thứ năm, 07/10/2021 07:04

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhắn nhủ lời ngọt ngào tới ông xã đại gia trong ngày đặc biệt của cả hai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có dòng trạng thái kỉ niệm 4 năm ngày cưới với ông xã là doanh nhân Trung Tín. "Hoa hậu của hoa hậu" nhắn nhủ đến bạn đời: "Mới đó mà đã về chung nhà được 4 năm. Lưu lại để nhắc nhở, mỗi năm vào đúng ngày này chúng ta lại cùng nhau làm thêm một điều ý nghĩa nhé".

Thu hút sự chú ý hơn cả lại là bức ảnh cưới được Hoa hậu Việt Nam 2012 đính kèm. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc khi tiến hành chụp ảnh cưới lần đầu được nàng hậu công bố. Trong ảnh, Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc đúng chuẩn "thần tiên tỉ tỉ" với váy cưới lộng lẫy, còn ông xã doanh nhân bảnh bao, phong độ với vest đen sang trọng. Cả hai đúng là một cặp trời sinh.

Đặng Thu Thảo mừng kỉ niệm 4 năm ngày cưới với bức ảnh cưới hiếm hoi được cô chia sẻ

Sau khi vợ đăng ảnh và lời ngọt ngào chúc mừng kỉ niệm 4 năm ngày cưới, doanh nhân Trung Tín cũng hưởng ứng với dòng chia sẻ lãng mạn dành cho vợ: "Happy Anniversary! Love you from bytes to atoms".

Doanh nhân Trung Tín cũng hưởng ứng vợ

Đặng Thu Thảo kết hôn với Trung Tín vào tháng 10/2017. Đến tháng 3/2018, cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng Sophie. Hoa hậu Việt Nam tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam vào tháng 5/2020. Sau 4 năm về chung nhà, Thu Thảo - Trung Tín khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc viên mãn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới