SAO » Chuyện làng sao

Mừng kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Thanh Thảo khoe loạt ảnh 'tình bể bình' bên ông xã Việt kiều

Thứ tư, 10/11/2021 08:17

"Búp bê" Thanh Thảo đã không giấu được xúc động khi được ông xã thể hiện tình cảm lãng mạn như ngày đầu mới yêu.

Sau nhiều chuyện lận đận trong tình duyên, cuối cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đón được hạnh phúc bên người chồng Việt kiều - Tom Han. Anh rất mực thương vợ và dành tình thương cho con riêng của Thanh Thảo. Hiện tại, cả hai có được một cô con gái tròn 3 tuổi.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau, cách đây ít phút nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã Việt kiều và con gái cưng. Trong dịp đặc biệt này, cả gia đình đã cùng nhau trong chuyến du lịch, chụp lại nhiều khung ảnh "tình bể bình" khiến khán giả không khỏi ghen tị. "Thank you for everything, my love 9/11. (Tạm dịch: Cảm ơn vì tất cả, tình yêu của em, 9/11)".

Thanh Thảo đón hạnh phúc trọn vẹn ở tuổi 44.

Loạt ảnh tình tứ và lãng mạn của Thanh Thảo bên ông xã Việt Kiều và con gái cưng.

Để kỷ niệm 5 năm ngày yêu, thay vì tổ chức một buổi tiệc hoành tráng, ông xã Thanh Thảo đã thể hiện tình cảm bằng những hành động rất đơn giản nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Từng là mỹ nhân lận đận tình duyên trong showbiz Việt, "búp bê" Thanh Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc, xa hoa bên ông xã Việt kiều Tom Han.

Nữ ca sĩ từng cho biết: "Chẳng ai sinh ra mà hợp nhau cả. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có cả một chút hy sinh vì nhau nên tình yêu mới bền vững. Có một số bạn bè cứ muốn giới thiệu anh ấy cho người khác hợp hơn. Nhưng phải tìm người có đủ nhẫn nại để chiều theo tính cách của anh ấy cơ. Nếu không thì đúng như bạn thân anh ấy đã nói với mình ngày đầu quen biết đó là "không có cô nào chịu được quá 1 năm".

Sau nhiều lần trắc trở tình duyên, năm 2017 Thanh Thảo bất ngờ công khai hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều tên Tom Han - hơn cô 8 tuổi. Năm 2018, cặp đôi đón con gái đầu lòng là Talia và công khai gọi đối phương là "vợ chồng" sau một lễ báo hỷ ấm cúng.

Từ khi về chung một nhà với ông xã Tom Han, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chiều chuộng hết mực.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới