SAO » Chuyện làng sao

Mừng phim thắng lớn, vợ kém 22 tuổi lại chuẩn bị có con thứ 2, Quách Phú Thành vung tiền tậu xe 23 tỷ đồng

Thứ ba, 11/12/2018 08:33

Tài tử Hong Kong bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi một chiếc phiên bản giới hạn, cả thế giới chỉ có 500 chiếc.

Cách đây không lâu, vợ của Quách Phú Thành là siêu mẫu Phương Viện bị bắt gặp với vòng hai nảy nở bất thường khi dự một sự kiện. Chưa hết, cách cô chú ý đi đứng, cư xử và tuyệt đối không uống rượu càng khiến công chúng đặt nghi vấn cô đã có thai lần 2.

Phương Viện (giữa) bên bạn bè trong một sự kiện mới đây.

Trang Sina trước đó đưa tin, Quách Phú Thành khi tham gia một sự kiện nghệ thuật tại Vũ Hán đã được phóng viên đặt câu hỏi về nghi vấn sắp có con.

Thiên vương một thời của Hong Kong vui vẻ trả lời: "Hiện tại là thời điểm mấu chốt chưa thể đưa ra thông báo chính thức, nhưng có thể tiết lộ rất sớm. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người". Điều này được nhiều khán giả mặc định Lưu Đức Hòa ngầm thừa nhận mình chuẩn bị lên chức bố lần nữa ở tuổi 53. Theo văn hóa Trung Hoa, các gia đình sẽ không công khai chuyện chuẩn bị có em bé cho đến khi thai kỳ bước vào tháng thứ 5.

Xe mới trong bộ sưu tập xế tiền tỷ của Quách Phú Thành.

Quách Phú Thành nhuộm tóc mới màu nổi bật.

Tờ AppleDaily đưa tin, để mừng việc vợ có thai lần thứ hai, cộng với doanh thu phòng vé của phim Phi vụ tiền giả cao ngất ngưởng, ngôi sao Hong Kong Quách Phú Thành gần đây đã tậu một chiếc xe mới giá 7,5 triệu NDT (hơn 23 tỷ đồng) để tự thưởng cho mình. Chiếc xe thể thao bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng mà anh là chủ sở hữu. Theo một số nguồn tin, xế mới thuộc phiên bản giới hạn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới