SAO » Chuyện làng sao

Mừng rỡ vì được tín nhiệm và lên chức Chủ tịch nhưng Xuân Lan lại khuyên Lý Nhã Kỳ 'buông ngay', chuyện gì đây?

Thứ năm, 11/11/2021 21:11

Chia sẻ mới nhất của Lý Nhã Kỳ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào ngày 11/11, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình thích thú khi diện váy ngắn 2 dây bó sát khoe đường cong quyến rũ, đi kèm là dòng trạng thái mừng rỡ khi vừa được tín nhiệm và thăng chức: "Hôm nay em rất vui khi được bổ nhiệm chức chủ tịch với 100% phiếu tín nhiệm. Em xin cảm ơn sự tin tưởng của mọi người khi bầu chọn em giữ vai trò quan trọng và lớn lao thế này".

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ lập tức thu hút nhiều sự quan tâm

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, không ít người đã chúc mừng cô nàng. Thế nhưng ít ai biết rằng, vị trí "Chủ tịch" này đã được người đẹp nắm giữ trong suốt gần 40 năm. Cụ thể, cô nàng đã nói một câu khiến dân tình cười bò: "Em xin hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với vai trò 'Chủ tịch Hội độc thân'. Ngày 11/11/2021 là ngày đáng nhớ của em".

Chưa dừng lại ở đó, vì quá muốn thoát kiếp "ế bền vững" và không mong ai giống mình, Lý Nhã Kỳ liền nhắn nhủ đến mọi người: "Mong năm sau mọi người hãy cắt chức em đi nha". Hiểu được nỗi lòng của người chị em thân thiết, Xuân Lan đã để lại bình luận: "Buông chức Chủ tịch này ngay đi bé ơi, buông ra ngay".

Xinh đẹp và giàu sang là thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn ế đến giờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới