SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật 2 tuổi, con gái Lan Phương sốt vẫn vui vẻ bên bố mẹ

Thứ bảy, 16/05/2020 15:28

Lan Phương vừa chia sẻ hình ảnh giản dị trong tiệc sinh nhật của con gái cưng.

Hôm qua (15/5) là tiệc sinh nhật của con gái Lan Phương. Tuy nhiên, vì vẫn đang giãn cách xã hội nên nữ diễn viên chỉ tổ chức giản dị với vài người bạn thân thiết và thành viên gia đình mình.

Lan Phương chia sẻ, con gái đã bị bệnh ngay trong sinh nhật nên buổi tiệc không trọn vẹn: "Sinh nhật 2 tuổi, con gái bị sốt , dù vẫn chạy nhảy sung sướng khi đến chỗ chơi nhưng được 2 tiếng thì bắt đầu khóc vì buồn ngủ nên không thổi nến hay chụp ảnh gì được. Thương lắm. Nhưng việc daddy bắt chuyến bay sớm nhất vào đây với em cũng đủ an ủi cơn nóng sốt của em rồi".

Đến dự tiệc sinh nhật của con gái Lan Phương, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi cũng bế con gái đến chung vui. Bé Lina - công chúa nhà Lan Phương càng lớn càng xinh xắn. Cô bé sở hữu chiều cao khủng như bố và làn da trắng muốt với đường nét thanh tú. Lan Phương thường xuyên đưa con đi du lịch nên Lina cũng tập được tính dạng dĩ và thân thiện như mẹ mình.

Lan Phương tổ chức sinh nhật đơn giản cho con gái. Cô tiết lộ bé Lina đang bị sốt nhẹ nên không thể thổi nến hay chụp ảnh nhiều

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới